Index by: สื่อ

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

ออกแบบและสร้างเครื่องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโรคเซลล์ประสาทสั่งการเสื่อม (ALS) ระหว่างรถเข็นนั่งและเตียงนอน

ธนกร อยู่โต, ชลธิชา เนียมบุญเจือ, และ จุฑามณี แถวนาม

51-64

RSU National Research Conference 2018

แนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์สำหรับการส่งเสริมผลงานของนักดนตรี ในทัศนคติของนักศึกษาวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต

สุชาดา เจริญชีพ และ ชุติมา เบี้ยวไข่มุข

141-152

RSU National Research Conference 2018

การออกแบบแอนิเมชันสองมิติผสมรูปแบบโมชันกราฟิก การรณรงค์ให้ตระหนักถึงผลกระทบต่อสุขภาพจากปัญหาหมอกควันในภาคเหนือของประเทศไทย

ซาริสวิณี รัตนบุรี, อวิรุทธ์ เจริญทรัพย์, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

257-264

RSU National Research Conference 2018

การออกแบบสื่ออินฟอร์เมชั่นกราฟิกแนวศิลปะป็อปอาร์ตเพื่อผู้พิการที่ด้อยโอกาสทางสังคม

กฤษกร ถึกสวัสดิ์

272-278

RSU National Research Conference 2018

วิธีเรียนรู้การสื่อสารด้วยภาพเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้

อครพล กฤตฤานนท์วงศ์, สุวิทย์ รัตนานันท์, และ Sridhar Ryalie

327-339

RSU National Research Conference 2018

การสื่อสารเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างประชาชนและคนพิการในการใช้บริการ ขนส่งสาธารณะระบบราง

ชัชญา สกุณา

352-362

RSU National Research Conference 2018

การใช้ภาษาและการสื่อสารเพื่อการโฆษณาสินค้าประเภทเครื่องดื่มของไทยระหว่าง ปี พ.ศ. 2550-2560

Luna Huang

433-441

RSU National Research Conference 2018

วิถีชีวิตของผู้สื่อข่าวชาวจีนในสังคมไทย

Li Keyao

510-518

RSU National Research Conference 2018

การสื่อสารนโยบายสาธารณะและสิทธิความเท่าเทียมในการใช้บริการขนส่งสาธารณะ ระบบรางของคนพิการ

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

546-559

RSU National Research Conference 2018

พฤติกรรมการใช้บริการ ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์

560-572

RSU National Research Conference 2018

การศึกษาการสร้างเนื้อหาสำหรับสื่อดิจิทัลของบริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ นวพร แจ่มสายบัว

608-617

RSU National Research Conference 2018

รูปแบบการสื่อสารความสุขของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กมลเพชร รักประกอบกิจ

691-700

RSU National Research Conference 2018

การสื่อความหมายเกี่ยวกับการรณรงค์ของโปสเตอร์รณรงค์โครงการ “คนรุ่นใหม่ เมาไม่ขับ รับผิดชอบต่อสังคม” โดยบริษัท MSIG และมูลนิธิเมาไม่ขับ

กฤษณีกร เจริญกุศล และ ณัฐพงศ์ โอภาสวานิช

728-738

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาศักยภาพการสื่อสารสุขภาวะแก่บุคลากรทางการแพทย์ และแกนนำการดำเนินงานสร้างเสริมสุขภาวะแก่กลุ่มชาติพันธุ์ ชนเผ่าพื้นเมือง และประชากรข้ามชาติ : การวิจัยเชิงปฏิบัติการ

ธีรภัทร วรรณฤมล, ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา, รัฐพล พรหมมาศ, ลัดดาวัลย์ อินทจักร, ภัทมัย อินทจักร, จิระศักดิ์ สาระรัตน, แสงระวี กระจ่างศาสตร์, และ สุทธิภา วงศ์ยะลา

758-767

RSU National Research Conference 2018

ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสื่อที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอน เรื่องการรู้เท่าทันสื่อ: กรณีศึกษานักศึกษาวิชา RSU 101 ธรรมาธิปไตย สถาบัน General Education มหาวิทยาลัยรังสิต

ทอแสงรัศมี ถีถะแก้ว

906-917

RSU National Research Conference 2018

ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสื่อที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอนเรื่อง การรู้เท่าทันสื่อ : กรณีศึกษา นักศึกษาวิชา การโฆษณาเพื่อสังคม (ADS459) และ กฎหมายการสื่อสารมวลชน (COM211)วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ดิจิทัล มห

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

931-941

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักเรียนช่างฝีมือทหาร โดยการเรียนรู้แบบออนไลน์

สิริโชติ บริบูรณ์ทรัพย์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด

985-966

RSU National Research Conference 2017

การประเมินความต้องการจำเป็นในการฝึกอบรมออนไลน์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารของบุคลากรมหาวิทยาลัยรังสิต

สุพาณี มณีวงษ์ และ เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน

149-158

RSU National Research Conference 2017

การติดตามผลการดำเนินงานแผนยุทธศาสตร์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษาทั่วประเทศ ตามแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ 2553-2556

พระมงคลรัตน์ ไชยเดช และ โกวิท รพีพิศาล

159-169

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีผลต่อการตอบสนองต่อเนื้อหาการประชาสัมพันธ์รถยนต์เชฟโรเลต บนสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทเฟซบุ๊ก

กรกฎ ธุวนลิน และ สุทธิศักดิ์ จันทวงษ์โส

17-178

RSU National Research Conference 2017

โครงการออกแบบสื่ออินโฟกราฟิก 3 มิติ แนวสื่อการสอน เรื่อง “มวยไทย ... ใครก็เรียนได้”

ชัชฎา จันทร์เพ็ง, พิศประไพ สาระศาลิน, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

609-618

RSU National Research Conference 2017

กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใหม่ของมหาวิทยาลัยรังสิต

ชัชญา สกุณา

620-629

RSU National Research Conference 2017

การเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อสื่อเสียงตามสาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ วณิชชา ยินดีสิทธิ์

640-648

RSU National Research Conference 2017

การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet

จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข

694-704

RSU National Research Conference 2017

กลยุทธ์ในการดำเนินงานกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา โครงการ สุขภาพชุมชน มหาวิทยาลัยรังสิต

อวัสดา สวัสดี และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

705-715

RSU National Research Conference 2017

การประเมินโครงการ “การจัดกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับภาครัฐโดยการจัดอบรมการผลิตสื่อสร้างสรรค์ด้วยการบรรยายและฝึกปฏิบัติตามโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการรวมกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคกลุ่มชาติพันธุ์และชน

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

736-747

RSU National Research Conference 2017

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่

อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม, อภินนัท์ ธรรมเสนา, และ รัตติกาล เจนจัด

789-800

RSU National Research Conference 2017

การรู้เท่าทันสื่อของผู้บริโภคในกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมือง

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

809-819

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษาแฟนเพจสูตรอาหารง่ายๆจากไมโครเวฟ

สุมามาลย์ ปานคำ และ ณัฐธิดา อาชาไกรสร

1030-1041

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

ปริรัตน์ มีเที่ยง และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

1130-1139

RSU National Research Conference 2017

การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เรื่องการทำคลอดสำหรับนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยรังสิต

มาณี น้าคณาคุปต์ และ ทิพวรรณ์ เอี่ยมเจริญ

1343-1353

RSU National Research Conference 2016

บริการข้อความสั้นอัจฉริยะ สำหรับ ระบบเครือข่ายจำหน่ายกระแสไฟฟ้า

นภดล รัตนวราหะ และ สานนท์ ฉิมมณี

198-207

RSU National Research Conference 2016

การออกแบบผลิตภัณฑ์จากแนวความคิดเชิงวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล

วันทวี สิมชมภู

648-656

RSU National Research Conference 2016

การออกแบบชุดสื่อการสอนเพื่อการเรียนรู้อักษรเบลล์สำหรับผู้พิการทางการมองเห็น

ธนู อ่อนอุดม

756-760

RSU National Research Conference 2016

ประโยชน์และการนำการรู้เท่าทันสื่อไปใช้จากการเรียนชุดการสอนรู้เท่าทันสื่อ กสทช. ต่อนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนวิชา COM100 ความรอบรู้เรื่องสื่อ (Media Literacy) ในมหาวิทยาลัยรังสิต

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

927-940

RSU National Research Conference 2016

การสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการประชาสัมพันธ์อุทยานราชภักดิ์ของหน่วยงานกองทัพบก

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ ศุภรดา กิจพจน์

1196-1204

RSU National Research Conference 2016

การเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ Cycling Plus & Adventure Expo 2015

สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ และ สุลัดดา ปัญญารัมย์

1224-1232

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาสื่อสร้างสรรค์ชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมืองในเครือข่ายกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ส่งผลให้เกิดการส่งเสริมการรวมกลุ่มและพัฒนาศักยภาพเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

1242-1254

RSU National Research Conference 2016

สิทธิของกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมืองต่อการมีส่วนร่วมกับผู้ประกอบการด้านสื่อมวลชน

ปฏินันท์ สันติเมทนีดล

1255-1263

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาชุดสื่อและกิจกรรมการเรียนรู้แบบแก้ไขปัญหาตามบริบทจริง เรื่อง “การจัดการขยะ” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้การแก้ไขปัญหาสำหรับนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1

ชญาพร จรรยา และ สรกฤช มณีวรรณ

1309-1314

RSU National Research Conference 2016

พัฒนาการกลยุทธ์การตลาด และการสื่อสารการตลาด ตามกรอบแนวคิดการตลาด 3.0 ของ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล

1388-1390

RSU National Research Conference 2015

การสร้างสรรค์สื่อแอนิเมชัน 3 มิติเพื่อส่งเสริมการควบคุมน้ำหนักตัวด้วยโยคะ

ภัธรมล เนรันชญานัน และ อวิรุทธ์ เจริญทรัพย์ และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

503-510

RSU National Research Conference 2015

ความไม่เสมอภาคของสตรี สะท้อนผ่านภาพลักษณ์ของนางในวรรณคดีสมัยรัตนโกสินทร์ ด้วยศิลปะสื่อผสม และวัสดุดินเยื่อกระดาษ

โลจนา มะโนทัย และ สุริยา ศรีสุภาพ

549-557

RSU National Research Conference 2015

การพึ่งพาเฟซบุ๊กในภาวะวิกฤตอุทกภัย 2554 เพื่อการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัยรังสิต

สรินธร แพร่คุณธรรม และ กฤษณ์ ทองเลิศ

623-630

RSU National Research Conference 2015

การประเมินโครงการ “การจัดกิจกรรมเพื่อคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ : การรู้เท่าทันสื่อและการสร้างเครือข่ายกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่า”

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์, จิรัชฌา วิเชียรปัญญา, และ พิทักษ์ ชูมงคล

758-767

RSU National Research Conference 2015

การรับรู้ของชาติพันธุ์ต่อการคุ้มครองผู้บริโภค

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์, ฉลองรัฐ เฌอมาลย์ชลมารค, และ และปฏินันท์ สันติเมทนีดล

788-796

RSU National Research Conference 2015

มาตรการทางกฎหมาย เพื่อคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของผู้สื่อข่าวโทรทัศน์

ธนิดา กิจบำรุง และ ศิรภา จำปาทอง

797-802

RSU National Research Conference 2015

การเปิดรับและความต้องการของผู้ชมที่มีต่อสื่อสังคมออนไลน์ของละครหมัดเด็ดเสียงทอง

คมศร สนองคุณ และ สาวิกา อัยรารัตน์

988-997

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดสื่อประสมเพื่อการเรียนรู้

ทิฑัมพร สวัสดิ์นะที และ สมชนก ภู่อำไพ

1414-1421

RSU National Research Conference 2014

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมส่งเสริมสุขภาพของผู้เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม

ศิรินภา ทองแดง, น้ำอ้อย ภักดีวงศ์, และ วารินทร์ บินโฮเซ็น

67-76

RSU National Research Conference 2014

โครงการออกแบบสื่ออินโฟกราฟิกเคลื่อนไหวเรื่องโลกมิติเดียว

อมรวัฒน์ ชัยจินดารัตน์

346-352

RSU National Research Conference 2014

จุลปทุมชาดก ตอน พระโพธิสัตว์เสวยพระชาติเป็นพระกุมาร: แอนิเมชั่น 3 มิติ ผสม 2 มิติ เพื่อการเผยแพร่ จิตรกรรมฝาผนัง วัดคงคาราม จังหวัดราชบุรี

อนันต์กิตติ์ จันทร์ไกร, สุชีพ กรรณสูต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

385-392

RSU National Research Conference 2014

การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนเพื่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี

ศศิธร ง้วนพันธ์

483-491

RSU National Research Conference 2014

อิทธิพลของความรัก ความอภิรมย์ และความตื่นตัวต่อตราสินค้า การแสดงถึงสถานภาพทางสังคม และความภาคภูมิใจในตนเองที่มีต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้ซื้อเครื่องแต่งกายตราสินค้า A ในเขตกรุงเทพมหานคร

กิติยา ลิขิตพิเชฐกุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

508-516

RSU National Research Conference 2014

รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน

ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์

566-573

RSU National Research Conference 2014

การเปรียบเทียบกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของสมาร์ทโฟนต่างประเทศและสมาร์ทโฟนท้องถิ่น กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

สุพรรษา ธนาอุยกุล

581-588

RSU National Research Conference 2014

ปัญหาการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นระหว่างชาวไทยและชาวต่างชาติในสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทยในมุมมองของชาวต่างชาติ

กาญจนา ชีวาสุขถาวร

716-726

RSU National Research Conference 2014

การปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของสื่อพื้นบ้านประเภทลิเก ศึกษากรณี ลิเกคณะไชยา-แอน มิตรชัย

ขนิษฐา ทองชุ่ม

736-744

RSU National Research Conference 2014

ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรังสิตในทัศนะของสื่อมวลชน

สมเกียรติ รุ่งเรืองวิริยะ

781-790

RSU National Research Conference 2014

โครงการสร้างสรรค์สื่ออัตลักษณ์องค์กรผ้าหมี่ขิด

พรหมพงษ์ แก้วดวงเด่น และ วริทธิ์ ทีปสว่าง

810-818

RSU National Research Conference 2013

การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

451-460

RSU National Research Conference 2013

การเปิดรับและทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อป้ายประชาสัมพันธ์โครงการมหาวิทยาลัยรังสิตปลอดบุหรี่

สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ และ พิศณุ วัฒนะจิตพงศ์

477-484

RSU National Research Conference 2013

โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาผ้าหมักโคลน แก่นเข เพกา

พรหมพงษ์ แก้วดวงเด่น และ กัณฐรัตน์ กลางประพันธ์

485-492

RSU National Research Conference 2013

การใช้สัญลักษณ์ภาพ ทศกัณฐ์ ในงานจิตรกรรมฝาผนังไทยสำหรับงานสื่อใหม่

กัมปณาท เตชะคงคา

523-528

RSU National Research Conference 2012

โครงการผลิตแอนิเมชัน 3 มิติสำหรับเด็ก เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ดินสอสี

ศิริเดช ศิริสมบูรณ์

267-274

RSU National Research Conference 2012

การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อโฆษณาในสนามกีฬาแข่งขันรถของประเทศไทย

ภควัต รัตนราช และ ขจร ฝ้ายเทศ

333-339

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารภายในองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการ การประปานครหลวง

พัลลภ โค้ววรรณศรี

401-409

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารและความจำเป็นในการอบรมของพนักงานต้อนรับประจำคลินิกฟัน

ยุคนธร สัญญา

488-494

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารภาษาอังกฤษระหว่างนักศึกษาไทยและอาจารย์สอนดนตรีชาวต่างชาติที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา

รัชฎาภรณ์ ศรีวิเศษ

502-508

RSU National Research Conference 2012

การประเมินโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ สื่อสร้างสรรค์คุณธรรม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔

จิระศักดิ์ สาระรัตน์ และ ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์

626-632

RSU National Research Conference 2019

การใช้สื่อเทคโนโลยีกับโรคสมาธิสั้น ในเด็กนักเรียนชาย ชั้นประถมศึกษาตอนต้น

ปรีญา สุริพล, สุคนธา ศิริ, ดุสิต สุจิรารัตน์, และ ศุภชัย ปิติกุลตัง

104-113

RSU National Research Conference 2019

การผลิตสื่ออินโฟกราฟิก 2 มิติ เพื่อการเรียนรู้วิวัฒนาการวัฒนธรรมฮิปฮอป

ดุลยวัต ตรีทศเดช, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

334-342

RSU National Research Conference 2019

การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติ เพื่อลดปัญหาสุนัขจรจัด

ณัฐสิทธิ์ ด่อนแก้ว, พิศประไพ สาระศาลิน, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

352-362

RSU National Research Conference 2019

การออกแบบสื่อภาพเคลื่อนไหว 2 มิติ เรื่อง ภาษากายของแมว

ชวิภา ลิขสิทธิ์, วัฒนะ จูฑะวิภาต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

409-417

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคคลด้านการคิดวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

เกษม เขษมพุฒเรืองศรี

634-645

RSU National Research Conference 2019

การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน

พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร

809-817

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการซื้อ พฤติกรรมการซื้อ และความภักดีที่มีต่อเสื้อชั้นในสตรียี่ห้อ ซาบิน่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์

818-826

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

รัตนา โพธิวรรณ์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ

837-846

RSU National Research Conference 2019

การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO

ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ

1082-1092

RSU National Research Conference 2019

ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก

1093-1102

RSU National Research Conference 2019

กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC)

กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร

1115-1124

RSU National Research Conference 2019

อิทธิพลการสื่อสารการตลาดของไทยทิคเกตเมเจอร์ที่มีผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชัชญา สกุณา และ พัทธ์จิรา ศรีภูมิธนวงศ์

1125-1134

RSU National Research Conference 2019

พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความน่าเชื่อถือของน้องฉัตรและแบรนด์ RAN COSMETIC

ชัชญา สกุณา และ วาสิฏฐี อินธิกาย

1156-1165

RSU National Research Conference 2019

วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์

วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม

1203-1213

RSU National Research Conference 2019

การสื่อสารสุขภาวะในสื่ออินโฟกราฟิกของเฟซบุ๊คแพทย์เฉพาะทางบาทเดียว

กิตติศักดิ์ มีเพียร และ กฤษณ์ ทองเลิศ

1214-1227

RSU National Research Conference 2019

โครงการผลิตสื่อวีดิทัศน์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงโรคซึมเศร้า ของโรงพยาบาลคลองหลวง

ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ ธัญวิชย์ ยศทวีหิรัญ

1228-1237

RSU National Research Conference 2019

การสร้างสรรค์การตลาดเชิงเนื้อหาเพื่อสร้างการรับรู้สาขาวิชานวัตกรรมการโฆษณาและสื่อสร้างสรรค์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ กัญญาณัฐ ปานสัมฤทธิ์

1238-1247

RSU National Research Conference 2019

การสื่อความหมายผ่านอินโฟกราฟิกในประเด็นการทุจริตคอร์รัปชั่นของ รายการที่นี่ Thai PBS สถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส

กัญญาภัค สำเภาเจริญ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

1332-1345

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยทางนวัตกรรมการสื่อสารและปัจจัยทางกายภาพที่ส่งผลต่อการร่วมมือกันในการพัฒนาชุมชน ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

1399-1411

RSU National Research Conference 2019

แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจขายสินค้าบนสื่อออนไลน์

ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ และ พรทิพย์ เย็นจะบก

1423-1429

RSU National Research Conference 2019

การสื่อความหมายทางสังคมของละครโทรทัศน์แนวสืบสวนเพื่อเยาวชน

ศมวัต ชาญณรงค์ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

1448-1457

RSU National Research Conference 2019

การประยุกต์ใช้นวัตกรรมสื่อเพื่อการพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยว กรณีศึกษา : ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่น จังหวัดแม่ฮ่องสอน

วีรวัฒน์ อำพันสุข และ เบญจวรรณ งามทวี

1516-1522

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ธนทรัพย์ สันทัดค้า

1532-1545

RSU National Research Conference 2019

การสร้างสรรค์โมชันอินโฟกราฟิกเพื่อการสื่อสารองค์กร ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (ฝ่ายข่าว)

จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ สวรรยา วรชิน

1609-1618

RSU National Research Conference 2019

ความสามารถทางการสื่อสารของแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาในประเทศไทย

พัชรจิรา ตัณฑ์ประพันธ์

1646-1655

RSU National Research Conference 2019

ความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวัง พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ ต่อการเรียนการสอนออนไลน์ในระบบเปิด

กริช โลหะสุวรรณ และ ขจร ฝ้ายเทศ

1665-1673

RSU National Research Conference 2019

โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาเสื้อกล้ามทอมบอย “มิสเตอร์ทอมส์”

นรากร อมรฉัตร และ ณัฐทินี ราชประสิทธิ์

1674-1682

RSU National Research Conference 2019

โครงการสร้างสรรค์การสื่อสารตราสินค้าผลิตภัณฑ์ข้าวสารอินทรีย์ “ข้าวห่อพ่อแม่”

นรากร อมรฉัตร และ เสาวลักษณ์ แก้วสีเหลือง

1683-1691

RSU National Research Conference 2020

การออกแบบแอนิเมชัน 2 มิติ เพื่อสะท้อนให้เห็นผลกระทบจากการเลี้ยงดูบุตรโดยใช้สื่อเทคโนโลยี

ณัชชา ธนาวรานนท์, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

304-314

RSU National Research Conference 2020

การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติเรื่องผลกระทบจากการทิ้งขยะมูลฝอยสู่ท้องทะเลไทย

ชลัช โกตระกูล, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, ชัยพร พานิชรุทติวงศ์, และ อิทธิยา โกตระกูล

315-323

RSU National Research Conference 2020

การศึกษาและการผลิตสื่อภาพยนตร์โฆษณาโดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ ของผ้าไหมไทยสู่สากล

ณัฏฐกิตติ์ ธาราเวชรักษ์, วัฒนะ จูฑะวิภาต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

362-372

RSU National Research Conference 2020

สตรีทอาร์ตเพื่อการสื่อสารการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าในเขตกรุงเทพมหานครผ่านสื่อใหม่

เสมา ธนาบริบูรณ์ และ กฤษณ์ ทองเลิศ

406-420

RSU National Research Conference 2020

ผลการพัฒนาทักษะสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้านการนำเสนอด้วยวาจาโดยการใช้ชุดกิจกรรมการเคลื่อนที่โพรเจกไทล์ในการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

มยุรี จักรสิทธิ์, เกริก ศักดิ์สุภาพ, และ พงษ์แก้ว อุดมสมุทรหิรัญ

588-598

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง (Life Coach) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

สุทธญาณ์ บุญเต็ม และ พรทิพย์ เย็นจะบก

769-778

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ

นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก

816-825

RSU National Research Conference 2020

การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด

เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ

917-924

RSU National Research Conference 2020

แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสู่ความเป็นเลิศในกีฬาว่ายน้ำ ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย

ยุทธศาสตร์ เดโชชัยวัฒน์ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

1022-1030

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่

สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม

1043-1052

RSU National Research Conference 2020

แนวคิดอนาคตการสร้างนวัตกรรมบทเรียนการสื่อสารออนไลน์ต้นแบบบูรณาการส่งเสริมผลผลิตสมุนไพรไทยไม้กฤษณาเพื่อยกระดับรายได้ของเกษตรกรในท้องถิ่นไทยในมุมมองของนักวิชาการ ของประเทศไทย สนองพระบรมราโชบายพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว กรณีศึกษา หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี

1152-1161

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

รายวิชากลุ่มวิชาพื้นฐานทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

เกษม เขษมพุฒเรืองศรี

13-27

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์

พรนภา ผิวล้วน

98-109

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจ ที่จะใช้บริการร้านตัดผมชายแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร

พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์

299-312

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

การเปิดรับสื่อเกี่ยวกับโควิด 19 จากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และการรู้เท่าทันข่าวปลอมของผู้รับสาร

วรทัย ราวินิจ และ พิธิวัฒน์ เทพจักร

313-323