List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 ธนกร อยู่โต, ชลธิชา เนียมบุญเจือ, และ จุฑามณี แถวนาม |
51-64 |
RSU National Research Conference 2018 สุชาดา เจริญชีพ และ ชุติมา เบี้ยวไข่มุข |
141-152 |
RSU National Research Conference 2018 ซาริสวิณี รัตนบุรี, อวิรุทธ์ เจริญทรัพย์, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
257-264 |
RSU National Research Conference 2018 การออกแบบสื่ออินฟอร์เมชั่นกราฟิกแนวศิลปะป็อปอาร์ตเพื่อผู้พิการที่ด้อยโอกาสทางสังคม กฤษกร ถึกสวัสดิ์ |
272-278 |
RSU National Research Conference 2018 วิธีเรียนรู้การสื่อสารด้วยภาพเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ อครพล กฤตฤานนท์วงศ์, สุวิทย์ รัตนานันท์, และ Sridhar Ryalie |
327-339 |
RSU National Research Conference 2018 การสื่อสารเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างประชาชนและคนพิการในการใช้บริการ ขนส่งสาธารณะระบบราง ชัชญา สกุณา |
352-362 |
RSU National Research Conference 2018 การใช้ภาษาและการสื่อสารเพื่อการโฆษณาสินค้าประเภทเครื่องดื่มของไทยระหว่าง ปี พ.ศ. 2550-2560 Luna Huang |
433-441 |
RSU National Research Conference 2018 วิถีชีวิตของผู้สื่อข่าวชาวจีนในสังคมไทย Li Keyao |
510-518 |
RSU National Research Conference 2018 การสื่อสารนโยบายสาธารณะและสิทธิความเท่าเทียมในการใช้บริการขนส่งสาธารณะ ระบบรางของคนพิการ อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
546-559 |
RSU National Research Conference 2018 อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์ |
560-572 |
RSU National Research Conference 2018 การศึกษาการสร้างเนื้อหาสำหรับสื่อดิจิทัลของบริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ นวพร แจ่มสายบัว |
608-617 |
RSU National Research Conference 2018 รูปแบบการสื่อสารความสุขของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า กฤษณีกร เจริญกุศล และ กมลเพชร รักประกอบกิจ |
691-700 |
RSU National Research Conference 2018 กฤษณีกร เจริญกุศล และ ณัฐพงศ์ โอภาสวานิช |
728-738 |
RSU National Research Conference 2018 ธีรภัทร วรรณฤมล, ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา, รัฐพล พรหมมาศ, ลัดดาวัลย์ อินทจักร, ภัทมัย อินทจักร, จิระศักดิ์ สาระรัตน, แสงระวี กระจ่างศาสตร์, และ สุทธิภา วงศ์ยะลา |
758-767 |
RSU National Research Conference 2018 ทอแสงรัศมี ถีถะแก้ว |
906-917 |
RSU National Research Conference 2018 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
931-941 |
RSU National Research Conference 2018 การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักเรียนช่างฝีมือทหาร โดยการเรียนรู้แบบออนไลน์ สิริโชติ บริบูรณ์ทรัพย์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด |
985-966 |
RSU National Research Conference 2017 สุพาณี มณีวงษ์ และ เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน |
149-158 |
RSU National Research Conference 2017 พระมงคลรัตน์ ไชยเดช และ โกวิท รพีพิศาล |
159-169 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีผลต่อการตอบสนองต่อเนื้อหาการประชาสัมพันธ์รถยนต์เชฟโรเลต บนสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทเฟซบุ๊ก กรกฎ ธุวนลิน และ สุทธิศักดิ์ จันทวงษ์โส |
17-178 |
RSU National Research Conference 2017 โครงการออกแบบสื่ออินโฟกราฟิก 3 มิติ แนวสื่อการสอน เรื่อง “มวยไทย ... ใครก็เรียนได้” ชัชฎา จันทร์เพ็ง, พิศประไพ สาระศาลิน, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
609-618 |
RSU National Research Conference 2017 กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใหม่ของมหาวิทยาลัยรังสิต ชัชญา สกุณา |
620-629 |
RSU National Research Conference 2017 ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ วณิชชา ยินดีสิทธิ์ |
640-648 |
RSU National Research Conference 2017 การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข |
694-704 |
RSU National Research Conference 2017 กลยุทธ์ในการดำเนินงานกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา โครงการ สุขภาพชุมชน มหาวิทยาลัยรังสิต อวัสดา สวัสดี และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
705-715 |
RSU National Research Conference 2017 อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
736-747 |
RSU National Research Conference 2017 การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม, อภินนัท์ ธรรมเสนา, และ รัตติกาล เจนจัด |
789-800 |
RSU National Research Conference 2017 การรู้เท่าทันสื่อของผู้บริโภคในกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมือง พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
809-819 |
RSU National Research Conference 2017 สุมามาลย์ ปานคำ และ ณัฐธิดา อาชาไกรสร |
1030-1041 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ปริรัตน์ มีเที่ยง และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
1130-1139 |
RSU National Research Conference 2017 การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เรื่องการทำคลอดสำหรับนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยรังสิต มาณี น้าคณาคุปต์ และ ทิพวรรณ์ เอี่ยมเจริญ |
1343-1353 |
RSU National Research Conference 2016 บริการข้อความสั้นอัจฉริยะ สำหรับ ระบบเครือข่ายจำหน่ายกระแสไฟฟ้า นภดล รัตนวราหะ และ สานนท์ ฉิมมณี |
198-207 |
RSU National Research Conference 2016 การออกแบบผลิตภัณฑ์จากแนวความคิดเชิงวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล วันทวี สิมชมภู |
648-656 |
RSU National Research Conference 2016 การออกแบบชุดสื่อการสอนเพื่อการเรียนรู้อักษรเบลล์สำหรับผู้พิการทางการมองเห็น ธนู อ่อนอุดม |
756-760 |
RSU National Research Conference 2016 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
927-940 |
RSU National Research Conference 2016 การสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อการประชาสัมพันธ์อุทยานราชภักดิ์ของหน่วยงานกองทัพบก ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ ศุภรดา กิจพจน์ |
1196-1204 |
RSU National Research Conference 2016 การเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ Cycling Plus & Adventure Expo 2015 สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ และ สุลัดดา ปัญญารัมย์ |
1224-1232 |
RSU National Research Conference 2016 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
1242-1254 |
RSU National Research Conference 2016 สิทธิของกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมืองต่อการมีส่วนร่วมกับผู้ประกอบการด้านสื่อมวลชน ปฏินันท์ สันติเมทนีดล |
1255-1263 |
RSU National Research Conference 2016 ชญาพร จรรยา และ สรกฤช มณีวรรณ |
1309-1314 |
RSU National Research Conference 2016 กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล |
1388-1390 |
RSU National Research Conference 2015 การสร้างสรรค์สื่อแอนิเมชัน 3 มิติเพื่อส่งเสริมการควบคุมน้ำหนักตัวด้วยโยคะ ภัธรมล เนรันชญานัน และ อวิรุทธ์ เจริญทรัพย์ และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
503-510 |
RSU National Research Conference 2015 โลจนา มะโนทัย และ สุริยา ศรีสุภาพ |
549-557 |
RSU National Research Conference 2015 การพึ่งพาเฟซบุ๊กในภาวะวิกฤตอุทกภัย 2554 เพื่อการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัยรังสิต สรินธร แพร่คุณธรรม และ กฤษณ์ ทองเลิศ |
623-630 |
RSU National Research Conference 2015 ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์, จิรัชฌา วิเชียรปัญญา, และ พิทักษ์ ชูมงคล |
758-767 |
RSU National Research Conference 2015 การรับรู้ของชาติพันธุ์ต่อการคุ้มครองผู้บริโภค พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์, ฉลองรัฐ เฌอมาลย์ชลมารค, และ และปฏินันท์ สันติเมทนีดล |
788-796 |
RSU National Research Conference 2015 มาตรการทางกฎหมาย เพื่อคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ ธนิดา กิจบำรุง และ ศิรภา จำปาทอง |
797-802 |
RSU National Research Conference 2015 การเปิดรับและความต้องการของผู้ชมที่มีต่อสื่อสังคมออนไลน์ของละครหมัดเด็ดเสียงทอง คมศร สนองคุณ และ สาวิกา อัยรารัตน์ |
988-997 |
RSU National Research Conference 2015 ทิฑัมพร สวัสดิ์นะที และ สมชนก ภู่อำไพ |
1414-1421 |
RSU National Research Conference 2014 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมส่งเสริมสุขภาพของผู้เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม ศิรินภา ทองแดง, น้ำอ้อย ภักดีวงศ์, และ วารินทร์ บินโฮเซ็น |
67-76 |
RSU National Research Conference 2014 โครงการออกแบบสื่ออินโฟกราฟิกเคลื่อนไหวเรื่องโลกมิติเดียว อมรวัฒน์ ชัยจินดารัตน์ |
346-352 |
RSU National Research Conference 2014 อนันต์กิตติ์ จันทร์ไกร, สุชีพ กรรณสูต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
385-392 |
RSU National Research Conference 2014 ศศิธร ง้วนพันธ์ |
483-491 |
RSU National Research Conference 2014 กิติยา ลิขิตพิเชฐกุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
508-516 |
RSU National Research Conference 2014 รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
566-573 |
RSU National Research Conference 2014 สุพรรษา ธนาอุยกุล |
581-588 |
RSU National Research Conference 2014 กาญจนา ชีวาสุขถาวร |
716-726 |
RSU National Research Conference 2014 การปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของสื่อพื้นบ้านประเภทลิเก ศึกษากรณี ลิเกคณะไชยา-แอน มิตรชัย ขนิษฐา ทองชุ่ม |
736-744 |
RSU National Research Conference 2014 ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรังสิตในทัศนะของสื่อมวลชน สมเกียรติ รุ่งเรืองวิริยะ |
781-790 |
RSU National Research Conference 2014 โครงการสร้างสรรค์สื่ออัตลักษณ์องค์กรผ้าหมี่ขิด พรหมพงษ์ แก้วดวงเด่น และ วริทธิ์ ทีปสว่าง |
810-818 |
RSU National Research Conference 2013 การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
451-460 |
RSU National Research Conference 2013 การเปิดรับและทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อป้ายประชาสัมพันธ์โครงการมหาวิทยาลัยรังสิตปลอดบุหรี่ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ และ พิศณุ วัฒนะจิตพงศ์ |
477-484 |
RSU National Research Conference 2013 โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาผ้าหมักโคลน แก่นเข เพกา พรหมพงษ์ แก้วดวงเด่น และ กัณฐรัตน์ กลางประพันธ์ |
485-492 |
RSU National Research Conference 2013 การใช้สัญลักษณ์ภาพ ทศกัณฐ์ ในงานจิตรกรรมฝาผนังไทยสำหรับงานสื่อใหม่ กัมปณาท เตชะคงคา |
523-528 |
RSU National Research Conference 2012 โครงการผลิตแอนิเมชัน 3 มิติสำหรับเด็ก เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ดินสอสี ศิริเดช ศิริสมบูรณ์ |
267-274 |
RSU National Research Conference 2012 การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อโฆษณาในสนามกีฬาแข่งขันรถของประเทศไทย ภควัต รัตนราช และ ขจร ฝ้ายเทศ |
333-339 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารภายในองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการ การประปานครหลวง พัลลภ โค้ววรรณศรี |
401-409 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารและความจำเป็นในการอบรมของพนักงานต้อนรับประจำคลินิกฟัน ยุคนธร สัญญา |
488-494 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารภาษาอังกฤษระหว่างนักศึกษาไทยและอาจารย์สอนดนตรีชาวต่างชาติที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา รัชฎาภรณ์ ศรีวิเศษ |
502-508 |
RSU National Research Conference 2012 จิระศักดิ์ สาระรัตน์ และ ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ |
626-632 |
RSU National Research Conference 2019 การใช้สื่อเทคโนโลยีกับโรคสมาธิสั้น ในเด็กนักเรียนชาย ชั้นประถมศึกษาตอนต้น ปรีญา สุริพล, สุคนธา ศิริ, ดุสิต สุจิรารัตน์, และ ศุภชัย ปิติกุลตัง |
104-113 |
RSU National Research Conference 2019 การผลิตสื่ออินโฟกราฟิก 2 มิติ เพื่อการเรียนรู้วิวัฒนาการวัฒนธรรมฮิปฮอป ดุลยวัต ตรีทศเดช, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
334-342 |
RSU National Research Conference 2019 การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติ เพื่อลดปัญหาสุนัขจรจัด ณัฐสิทธิ์ ด่อนแก้ว, พิศประไพ สาระศาลิน, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
352-362 |
RSU National Research Conference 2019 การออกแบบสื่อภาพเคลื่อนไหว 2 มิติ เรื่อง ภาษากายของแมว ชวิภา ลิขสิทธิ์, วัฒนะ จูฑะวิภาต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
409-417 |
RSU National Research Conference 2019 เกษม เขษมพุฒเรืองศรี |
634-645 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร |
809-817 |
RSU National Research Conference 2019 พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์ |
818-826 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รัตนา โพธิวรรณ์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
837-846 |
RSU National Research Conference 2019 การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ |
1082-1092 |
RSU National Research Conference 2019 ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก |
1093-1102 |
RSU National Research Conference 2019 กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC) กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร |
1115-1124 |
RSU National Research Conference 2019 อิทธิพลการสื่อสารการตลาดของไทยทิคเกตเมเจอร์ที่มีผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ชัชญา สกุณา และ พัทธ์จิรา ศรีภูมิธนวงศ์ |
1125-1134 |
RSU National Research Conference 2019 พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความน่าเชื่อถือของน้องฉัตรและแบรนด์ RAN COSMETIC ชัชญา สกุณา และ วาสิฏฐี อินธิกาย |
1156-1165 |
RSU National Research Conference 2019 วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์ วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม |
1203-1213 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารสุขภาวะในสื่ออินโฟกราฟิกของเฟซบุ๊คแพทย์เฉพาะทางบาทเดียว กิตติศักดิ์ มีเพียร และ กฤษณ์ ทองเลิศ |
1214-1227 |
RSU National Research Conference 2019 โครงการผลิตสื่อวีดิทัศน์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงโรคซึมเศร้า ของโรงพยาบาลคลองหลวง ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ ธัญวิชย์ ยศทวีหิรัญ |
1228-1237 |
RSU National Research Conference 2019 ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ กัญญาณัฐ ปานสัมฤทธิ์ |
1238-1247 |
RSU National Research Conference 2019 กัญญาภัค สำเภาเจริญ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
1332-1345 |
RSU National Research Conference 2019 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
1399-1411 |
RSU National Research Conference 2019 แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจขายสินค้าบนสื่อออนไลน์ ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
1423-1429 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อความหมายทางสังคมของละครโทรทัศน์แนวสืบสวนเพื่อเยาวชน ศมวัต ชาญณรงค์ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
1448-1457 |
RSU National Research Conference 2019 วีรวัฒน์ อำพันสุข และ เบญจวรรณ งามทวี |
1516-1522 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ธนทรัพย์ สันทัดค้า |
1532-1545 |
RSU National Research Conference 2019 การสร้างสรรค์โมชันอินโฟกราฟิกเพื่อการสื่อสารองค์กร ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (ฝ่ายข่าว) จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ สวรรยา วรชิน |
1609-1618 |
RSU National Research Conference 2019 ความสามารถทางการสื่อสารของแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาในประเทศไทย พัชรจิรา ตัณฑ์ประพันธ์ |
1646-1655 |
RSU National Research Conference 2019 กริช โลหะสุวรรณ และ ขจร ฝ้ายเทศ |
1665-1673 |
RSU National Research Conference 2019 โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาเสื้อกล้ามทอมบอย “มิสเตอร์ทอมส์” นรากร อมรฉัตร และ ณัฐทินี ราชประสิทธิ์ |
1674-1682 |
RSU National Research Conference 2019 โครงการสร้างสรรค์การสื่อสารตราสินค้าผลิตภัณฑ์ข้าวสารอินทรีย์ “ข้าวห่อพ่อแม่” นรากร อมรฉัตร และ เสาวลักษณ์ แก้วสีเหลือง |
1683-1691 |
RSU National Research Conference 2020 การออกแบบแอนิเมชัน 2 มิติ เพื่อสะท้อนให้เห็นผลกระทบจากการเลี้ยงดูบุตรโดยใช้สื่อเทคโนโลยี ณัชชา ธนาวรานนท์, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
304-314 |
RSU National Research Conference 2020 การออกแบบสื่อแอนิเมชัน 3 มิติเรื่องผลกระทบจากการทิ้งขยะมูลฝอยสู่ท้องทะเลไทย ชลัช โกตระกูล, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, ชัยพร พานิชรุทติวงศ์, และ อิทธิยา โกตระกูล |
315-323 |
RSU National Research Conference 2020 การศึกษาและการผลิตสื่อภาพยนตร์โฆษณาโดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ ของผ้าไหมไทยสู่สากล ณัฏฐกิตติ์ ธาราเวชรักษ์, วัฒนะ จูฑะวิภาต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
362-372 |
RSU National Research Conference 2020 สตรีทอาร์ตเพื่อการสื่อสารการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าในเขตกรุงเทพมหานครผ่านสื่อใหม่ เสมา ธนาบริบูรณ์ และ กฤษณ์ ทองเลิศ |
406-420 |
RSU National Research Conference 2020 มยุรี จักรสิทธิ์, เกริก ศักดิ์สุภาพ, และ พงษ์แก้ว อุดมสมุทรหิรัญ |
588-598 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง (Life Coach) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สุทธญาณ์ บุญเต็ม และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
769-778 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
816-825 |
RSU National Research Conference 2020 การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ |
917-924 |
RSU National Research Conference 2020 แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสู่ความเป็นเลิศในกีฬาว่ายน้ำ ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ยุทธศาสตร์ เดโชชัยวัฒน์ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
1022-1030 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่ สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม |
1043-1052 |
RSU National Research Conference 2020 เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี |
1152-1161 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts เกษม เขษมพุฒเรืองศรี |
13-27 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ พรนภา ผิวล้วน |
98-109 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์ |
299-312 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts วรทัย ราวินิจ และ พิธิวัฒน์ เทพจักร |
313-323 |