RSU National Research Conference 2018

ปีที่เผยแพร่: 2561

พฤติกรรมการใช้บริการ ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

Service Use Behavior, Attitudes, and Needs of Consumers towards Marketing Communication through Muangthong United F.C. Facebook

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์

Pages: 560-572

คำสำคัญ: พฤติกรรมการใช้บริการ, ทัศนคต, การสื่อสารการตลาด, เฟซบุ๊ก

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2018.77