List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์ |
560-572 |
RSU National Research Conference 2017 การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข |
694-704 |
RSU National Research Conference 2016 กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล |
1388-1390 |
RSU National Research Conference 2014 ศศิธร ง้วนพันธ์ |
483-491 |
RSU National Research Conference 2014 รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
566-573 |
RSU National Research Conference 2014 สุพรรษา ธนาอุยกุล |
581-588 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร |
809-817 |
RSU National Research Conference 2019 พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์ |
818-826 |
RSU National Research Conference 2019 การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ |
1082-1092 |
RSU National Research Conference 2019 ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก |
1093-1102 |
RSU National Research Conference 2019 กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC) กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร |
1115-1124 |
RSU National Research Conference 2020 การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ |
917-924 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่ สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม |
1043-1052 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์ |
299-312 |