ปีที่เผยแพร่: 2559
การพัฒนาสื่อสร้างสรรค์ชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมืองในเครือข่ายกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ส่งผลให้เกิดการส่งเสริมการรวมกลุ่มและพัฒนาศักยภาพเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
Pages: 1242-1254
คำสำคัญ: ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมือง, สำนักงานคณะกรรมการในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), การผลิตสื่อรู้เท่าทันสื่อ
Doi: 10.14458/RSU.res.2016.187