ปีที่เผยแพร่: 2563
ผลการพัฒนาทักษะสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้านการนำเสนอด้วยวาจาโดยการใช้ชุดกิจกรรมการเคลื่อนที่โพรเจกไทล์ในการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มยุรี จักรสิทธิ์, เกริก ศักดิ์สุภาพ, และ พงษ์แก้ว อุดมสมุทรหิรัญ
Pages: 588-598
คำสำคัญ: ชุดกิจกรรม, ทักษะสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้านการนำเสนอด้วยวาจา, การเคลื่อนที่โพรเจกไทล์
Doi: 10.14458/RSU.res.2020.312