RSU National Research Conference 2020

ปีที่เผยแพร่: 2563

ผลการพัฒนาทักษะสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้านการนำเสนอด้วยวาจาโดยการใช้ชุดกิจกรรมการเคลื่อนที่โพรเจกไทล์ในการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

มยุรี จักรสิทธิ์, เกริก ศักดิ์สุภาพ, และ พงษ์แก้ว อุดมสมุทรหิรัญ

Pages: 588-598

คำสำคัญ: ชุดกิจกรรม, ทักษะสื่อสารวิทยาศาสตร์ด้านการนำเสนอด้วยวาจา, การเคลื่อนที่โพรเจกไทล์

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2020.312