ปีที่เผยแพร่: 2561
ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสื่อที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอนเรื่อง การรู้เท่าทันสื่อ : กรณีศึกษา นักศึกษาวิชา การโฆษณาเพื่อสังคม (ADS459) และ กฎหมายการสื่อสารมวลชน (COM211)วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ดิจิทัล มห
Efficiency and Effectiveness of Media Literacy in Classroom: A Case Study of Students from Social Advertising (ADS459) and Law of Mass Communication (COM211) in College of Digital Communication Arts o
Pages: 931-941
คำสำคัญ: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), รู้เท่าทันสื่อ, รายการอาร์เอสยูนิวทอล์ก
Doi: 10.14458/RSU.res.2018.70