RSU National Research Conference 2018

ปีที่เผยแพร่: 2561

ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของสื่อที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอนเรื่อง การรู้เท่าทันสื่อ : กรณีศึกษา นักศึกษาวิชา การโฆษณาเพื่อสังคม (ADS459) และ กฎหมายการสื่อสารมวลชน (COM211)วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ดิจิทัล มห

Efficiency and Effectiveness of Media Literacy in Classroom: A Case Study of Students from Social Advertising (ADS459) and Law of Mass Communication (COM211) in College of Digital Communication Arts o

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

Pages: 931-941

คำสำคัญ: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), รู้เท่าทันสื่อ, รายการอาร์เอสยูนิวทอล์ก

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2018.70