RSU National Research Conference 2018

ปีที่เผยแพร่: 2561

การสื่อความหมายเกี่ยวกับการรณรงค์ของโปสเตอร์รณรงค์โครงการ “คนรุ่นใหม่ เมาไม่ขับ รับผิดชอบต่อสังคม” โดยบริษัท MSIG และมูลนิธิเมาไม่ขับ

Communication of Meanings from Posters of the Campaign “New Gen, Don’t Drive Drunk, Responsible for Society” by MSIG and Don’t Drive Drunk Foundation

กฤษณีกร เจริญกุศล และ ณัฐพงศ์ โอภาสวานิช

Pages: 728-738

คำสำคัญ: การสื่อความหมาย, การรณรงค์, โปสเตอร์รณรงค์, มูลนิธิเมาไม่ขับ

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2018.35