Index by: การเรียนรู้

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

วิธีเรียนรู้การสื่อสารด้วยภาพเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้

อครพล กฤตฤานนท์วงศ์, สุวิทย์ รัตนานันท์, และ Sridhar Ryalie

327-339

RSU National Research Conference 2018

การจัดการศึกษาในแหล่งเรียนรู้พหุวัฒนธรรมสำหรับกลุ่มชาติพันธุ์

จรีพร นาคสัมฤทธิ์

780-790

RSU National Research Conference 2018

การออกแบบวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มในการจัดการเรียนการสอนวิชาการอ่านภาษาจีน

ไพรินทร์ ศรีสินทร

899-905

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาความมีวินัยในตนเองด้านการเรียนรู้ ตามหลักไตรสิกขาของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

พระอภิลักษณ์ เนียมโพธิ์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด

951-957

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักเรียนช่างฝีมือทหาร โดยการเรียนรู้แบบออนไลน์

สิริโชติ บริบูรณ์ทรัพย์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด

985-966

RSU National Research Conference 2018

การศึกษาประสิทธิภาพของการจัดประสบการณ์เพื่อการเรียนรู้สิ่งแวดล้อม เรื่อง การตรวจวัดคุณภาพน้ำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดดาวเรือง

วราพล เกษมสันต์, อิทธิพล ราศีเกรียงไกร, ฐิติมา รุ่งรัตนาอุบล, และ ลาวัณย์ วิจารณ์

967-976

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ รายวิชา ฟิสิกส์ เรื่องคลื่นเสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา

วิธวินท์ จันทร์ลือ, ศุภาวรรณ ห่วงช้าง, และ อารยา มุ่งชำนาญกิจ

977-985

RSU National Research Conference 2018

ผลการใช้เทคนิคแบบทำนาย สังเกต อธิบาย (POE) ต่อผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง เซลล์อิเล็กโทรไลติก

นราภรณ์ นาคพันธ์ และ กานดา ว่องไวลิขิต

986-998

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาแนวความคิดทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะไอออนิก โดยการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD

สุทธิดา วิกรัยบูรณ์ และ ปรานอม ขาวเมฆ

999-1010

RSU National Research Conference 2018

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีเรื่องปฏิกิริยาเคมีและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา

อาทิตยา คำมามุง, ดวงฤทัย ศรีแดง, และ อรพรรณ ทองประสงค์

1011-1022

RSU National Research Conference 2017

การเร่งผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โดยใช้งานสร้างสรรค์ผ่านวิธีการเล่านิทานและการปั้นดิน

อรภัทรกาญจน์ ชัยวัฒน์จตุพร

1217-1225

RSU National Research Conference 2017

การศึกษาเงื่อนไขของการสร้างสรรค์ความรู้ในวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

ภัทรสุดา รักทอง, พูนสุข อุดม, และ มณฑนา พิพัฒน์เพ็ญ

1236-1245

RSU National Research Conference 2017

การพัฒนาแนวคิด เรื่อง สารเคมีในสิ่งมีชีวิต ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

อรอนงค์ อินทร์ตา, ปัฐมาภรณ์ พิมพ์ทอง, ธีรศักดิ์ เอโกบล, และ พรปวีณ์ กาสา

1257-1265

RSU National Research Conference 2017

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาแคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 1 เรื่อง การอินทิเกรตและการประยุกต์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD

วรารักษ์ ดีมี และ ปริญญา เสงี่ยมสุนทร

1289-1300

RSU National Research Conference 2017

การจัดการเรียนรู้บนฐานกระบวนทัศน์ปฏิฐานนิยมในระบบโรงเรียน

ณัฏฐา ชนะสิทธิ์, พูนสุข อุดม, และ มณฑนา พิพัฒน์เพ็ญ

1301-1310

RSU National Research Conference 2017

การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษและพฤติกรรมการเรียนโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ในชั้นเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6

ชไมพร อร่ามวิทย์ และ สิตา มูสิกรังษี

1311-1322

RSU National Research Conference 2016

ผลการเรียนรู้การเตรียมคลองรากฟันด้วยเครื่องมือเรซิพรอกซ์ของนักศึกษาทันตแพทย์ปริญญาตรี

ชลัฐ อัครสมพงศ์, ทรงพล พิทักษ์พงษ์สุธี, ธนภูมิ รัตนโอภาส, รชฏ วิศุภกาญจน์, เศรษฐภัค โสมหยกวิลาศ, สายสวาท ทองสุพรรณ, และ ปวีพงศ์ ถนอมเพ็ชรสง่า

13-25

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมทักษะวิชาชีพ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม

ปาริชาติ บัวเจริญ, นพรัตน์ เตชะพันธ์รัตน์กุล, และ รัตนากาล คำสอน

892-900

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชา การจัดการฐานข้อมูลเบื้องต้น ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามทฤษฎีการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับเครือข่ายสังคมออนไลน์

สุธี ภาระหันต์ และ จิรพันธุ์ ศรีสมพันธุ์

1100-1111

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาทักษะการตั้งสมมติฐานและทักษะการกำหนดและควบคุมตัวแปร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยโครงการ

พิมพ์ญาดา ศิรรัฐพรวัฒนา, ปัฐมาภรณ์ พิมพ์ทอง, สมฤดี, และ สาธิตคุณ

1132-1140

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาชุดสื่อและกิจกรรมการเรียนรู้แบบแก้ไขปัญหาตามบริบทจริง เรื่อง “การจัดการขยะ” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้การแก้ไขปัญหาสำหรับนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1

ชญาพร จรรยา และ สรกฤช มณีวรรณ

1309-1314

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาชุดการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่องภูมิปัญญาท้องถิ่นการใช้ประโยชน์จากการผลิตมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองของชุมชนดงมูลเหล็กอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6

สุวิทย์ วรรณศรี และ นรัตว์ รัตนวัย

1315-1324

RSU National Research Conference 2016

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิดที่มีต่อความสามารถ และเจตคติในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ชมพูนุท บุญอากาศ และ ปวริศา จรดล

1325-1330

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ ใช้คำถาม เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การฟัง การดู และการพูด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านหัววัง

จิตตรา ใจดี และ ภานุวัฒน์ ศรีไชยเลิศ

1395-1396

RSU National Research Conference 2015

การจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมี เรื่องโครงสร้างอะตอม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

กัลยา รอดผล, จิต นวนแก้ว, และ หัสชัย สิทธิรักษ์

1248-1256

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน

พัชราภรณ์ ชัยเสนา และ วิมล สำราญวานิช

1257-1264

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องการสืบพันธุ์ของพืชดอก โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)

เรียม จันปุญนะ และ วิมล สำราญวานิช

1265-1273

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาแนวคิดของนักเรียนเรื่องระบบนิเวศโดยการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS) ร่วมกับการใช้แหล่งเรียนรู้

ปทุมพร บัวแก้ว, ศศิเทพ ปิติพรเทพิน, และ พัฒนี จันทรโรทัย

1274-1282

RSU National Research Conference 2015

การใช้โปรแกรมวิเคราะห์วิดีโอแทรคเกอร์ช่วยสอนวิชาฟิสิกส์ เรื่องการเคลื่อนที่แบบคาบ เพื่อเพิ่มผลการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กรณีศึกษาของ โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี

สุภาวรรณ สวนพลอย, วัฒนะ รัมมะเอ็ด, และ อารยา มุ่งชำนาญกิจ

1293-1299

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการอภิปรายสะท้อนความคิด ในหน่วยการเรียนรู้สภาพสมดุล

ดวงกมล แป้นชูผล, พงศ์ประพันธ์ พงษ์โสภณ, และ นพฤทธิ์ จินันทุยา

1300-1307

RSU National Research Conference 2015

การวิจัยเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชา ง 20293 งานเขียนแบบ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์2 ที่สอนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบ MIAPAAE กับกระบวนการ

วิสุทธิ์ พิสิษฐ์ศักดิ์, สุธี ประจงศักดิ์, วิชัย แหวนเพชร, และ วันเพ็ญ วรรณโกมล

1308-1316

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง การสืบพันธุ์ของพืชดอก โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน : การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน

ดารานิล นิรงบุตร และ วิมล สำราญวานิช

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสอนเสริมเรื่องประเพณีบุญบั้งไฟ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

อัมภาภรณ์ ขัตติยะ และ สมชนก ภู่อำไพ

1364-1373

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่อง คำควบกล้ำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

ดาริกา ปรุงโนนลาน และ สมชนก ภู่อำไพ

1374-1380

RSU National Research Conference 2015

ผลของการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องไฟฟ้าเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

ปัญญลักษณ์ เคารพาพงศ์, หัสชัย สิทธิรักษ์, และ จิต นวนแก้ว

1381-1387

RSU National Research Conference 2015

การจัดการเรียนรู้แทรกคุณธรรมจริยธรรม ในรายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในชีวิตประจำวันโดยใช้โครงการ “ต้องเปลี่ยน”

กาญจนา จันทร์ประเสริฐ

1388-1394

RSU National Research Conference 2015

การศึกษามุมมองธรรมชาติวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการสะท้อนคิด

ณัฐกาญจน์ เตจ๊ะเทพ และ วันเพ็ญ ประทุมทอง

1403-1413

RSU National Research Conference 2015

การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดสื่อประสมเพื่อการเรียนรู้

ทิฑัมพร สวัสดิ์นะที และ สมชนก ภู่อำไพ

1414-1421

RSU National Research Conference 2014

การพัฒนาองค์การแห่งการเรียนรู้: กรณีศึกษาสถาบันอุดมศึกษาเอกชน

สันธยา ดารารัตน์

410-417

RSU National Research Conference 2014

การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

วรรณวิสา จันทร์สุนทราพร

839-847

RSU National Research Conference 2014

ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ตติมา ทิพย์จินดาชัยกุล

847-855

RSU National Research Conference 2014

การเปรียบเทียบคะแนนพัฒนาการสัมพัทธ์ เรื่อง “อนุพันธ์ของฟังก์ชันโดยการใช้สูตร” ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะเทคนิคการแพทย์ ผ่านรูปแบบการเรียนรู้แบบปกติ การเรียนรู้แบบร่วมมือ และ การเรียนรู้แบบอิสระด้วยบทเ

นิศากร จุลรักษา

856-865

RSU National Research Conference 2014

ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้อย่างมีความสุขที่เน้นการปฏิบัติ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต และการเรียนรู้อย่างมีความสุข ของนักเรียนชั้นมัธย

บุญช่วย ภักดี

874-886

RSU National Research Conference 2013

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความวิตกกังวลในการเรียนรู้ของผู้เรียนในสาขาวิชาการท่องเที่ยว และสาขาวิชาธุรกิจการโรงแรม: กรณีศึกษาผู้เรียนในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

ตรีธิดา ปกาสิทธิ์

434-442

RSU National Research Conference 2013

การสื่อสารเพื่อการเรียนรู้เชิงปริวรรตในนิทรรศการชั่วคราวของมิวเซียมสยาม

พธู คูศรีพิทักษ์

493-500

RSU National Research Conference 2013

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การอ่านคำในมาตราตัวสะกดแม่กด สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดประสาทนิกร จังหวัดชุมพร

เลอพงศ์ แก้วเพชร และ สมชาย เล็กเจริญ

604-612

RSU National Research Conference 2019

การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการจำแนกระดับฮีโมโกลบินของผู้บริจาคโลหิตด้วยเทคนิคการเรียนรู้ของคอมพิวเตอร์

สาธิต เทศสมบูรณ์ และ เทวฤทธิ์ สะระชนะ

218-230

RSU National Research Conference 2019

กระบวนการบริการวิชาการทางสถาปัตยกรรมผ่านการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน กรณีศึกษา: โครงการปรับปรุงอาคารเรือนแถวเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในย่านชุมชนเมืองเพชรบูรณ์

สุวิชา เบญจพร, วาทศิลป์ นิลภักตร์, กิติวัฒน์ ธีระพิพัฒนพงศ์, และ กมล สุขสด

469-478

RSU National Research Conference 2019

โลกวิทยาการกับการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 21

สิรจิตต์ เดชอมรชัย และ ชนยา ด่านสวัสดิ์

667-676

RSU National Research Conference 2019

เจตคติต่อการจัดการเรียนรู้แบบ MACRO เรื่อง ระบบประสาท ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

พงษ์ธลักษณ์ สิบแก้ว, ธเนศ พงศ์ธีรัตน์, และ ปิยะรัตน์ ชาวอบทม

677-686

RSU National Research Conference 2019

การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกรด-เบส ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน

วราพร รัศมีจาตุรงค์, ดวงฤทัย ศรีแดง, และ อรพรรณ สมประสงค์

687-701

RSU National Research Conference 2019

ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เรื่อง แรงและกฎการเคลื่อนที่ ที่มีต่อการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

แพรวโพยม บุณยมณี, กาญจนา จันทร์ประเสริฐ, และ จันทิมา วงชัยเพ็ง

702-713

RSU National Research Conference 2019

ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในรายวิชาชีววิทยาเรื่องโครงสร้างและหน้าที่ของเซลล์

อัญธิชา แสนทวีสุข, กนกพร ฉายะบุระกุล, และ ทิชากร สัตย์จริง

714-726

RSU National Research Conference 2019

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคกลุ่มแข่งขัน เรื่องโครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอก ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

ปิยบุตร ทรัพย์สุคนธ์ และ ทัศนีย์ ปัญจานนท์

727-737

RSU National Research Conference 2019

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาชีววิทยา เรื่อง การแบ่งเซลล์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

จริยาภรณ์ จองญาติ และ วันทิกา เครือน้ำคำ

738-746

RSU National Research Conference 2019

การจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสร้างจินตภาพร่วมกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยา เพื่อส่งเสริมความสามารถในการใช้ทักษะแก้ปัญหาโจทย์ทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพัทลุงพิทยาคม

ภูริทัต สิงหเสม และ ยุวันดา อินทรสวัสดิ์

747-756

RSU National Research Conference 2019

การพัฒนาเครื่องมือเสริมศักยภาพการเรียนรู้แบบปฏิสัมพันธ์ด้วยเว็บแอปพลิเคชันเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ด้วยตนเอง

ไพศาล สิมาเลาเต่า และ จรัญ แสนราช

768-778

RSU National Research Conference 2019

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 5E ที่ดัดแปลงร่วมกับเทคนิคการจัดการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อ ทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

อภิญญา ศรีสุข และ พรทิพย์ ศิริภัทราชัย

789-797

RSU National Research Conference 2019

การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 21

ดลธิรา คงรักษ์ และ ปิยสุดา ม้าไว

1011-1021

RSU National Research Conference 2020

การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเอกชน ระดับปริญญาตรี ที่จัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีพัฒนาการ ทางสติปัญญา

รัชนีภรณ์ คล่องแคล่ว และ สิริรัตน์ เทียมเสรี

557-567

RSU National Research Conference 2020

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทำงานเป็นทีมของนักเรียนช่างฝีมือทหาร ช่างอิเล็กทรอนิกส์ โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์และแบบปกติ

สุภาพร บริบูรณ์ทรัพย์, ชัยวิชิต เชียรชนะ, และ สิริชัย จันทร์นิ่ม

599-611

RSU National Research Conference 2020

ความต้องการบริการพื้นที่การเรียนรู้ของผู้ใช้บริการสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

นวรัตน์ โพธิ์เขียว และ จุฑารัตน์ ศราวณะวงศ์

1031-1042

RSU National Research Conference 2021 on Science and Technology

การศึกษาเปรียบเทียบการจำแนกประเภทข้อมูลคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วย การเรียนรู้เชิงลึกสำหรับข้อมูลคลื่นไฟฟ้าหัวใจที่มีสิ่งแปลกปนโดยใช้ข้อมูลจำลอง

ณัฏฐชัย บวรมงคลศักดิ์ และ อัครินทร์ ไพบูลย์พานิช

90-99

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ประสิทธิผลของการจัดการเรียนรู้แบบอริยสัจ 4 ผสมผสานวัฒนธรรมทางวรรณศิลป์ไทย สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

พรวิไล สุขมาก

74-84