ปีที่เผยแพร่: 2558
การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องการสืบพันธุ์ของพืชดอก โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)
เรียม จันปุญนะ และ วิมล สำราญวานิช
Pages: 1265-1273
คำสำคัญ: กิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน, ความสามารถในการคิดวิเคราะห์, ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
Doi: 10.14458/RSU.res.2015.35