ปีที่เผยแพร่: 2561
การพัฒนาแนวความคิดทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะไอออนิก โดยการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD
The Scientific Concept Development of Mattayomsuksa 4th Students on Ionic Bond Using Predict-Observe-Explain withthe STAD-Cooperative Learning Method
สุทธิดา วิกรัยบูรณ์ และ ปรานอม ขาวเมฆ
Pages: 999-1010
คำสำคัญ: แนวความคิดทางวิทยาศาสตร, เทคนิคแบบทำนาย สังเกต อธิบาย, เทคนิคร่วมมือ STAD, ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้
Doi: 10.14458/RSU.res.2018.13