RSU National Research Conference 2018

ปีที่เผยแพร่: 2561

การพัฒนาแนวความคิดทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พันธะไอออนิก โดยการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD

The Scientific Concept Development of Mattayomsuksa 4th Students on Ionic Bond Using Predict-Observe-Explain withthe STAD-Cooperative Learning Method

สุทธิดา วิกรัยบูรณ์ และ ปรานอม ขาวเมฆ

Pages: 999-1010

คำสำคัญ: แนวความคิดทางวิทยาศาสตร, เทคนิคแบบทำนาย สังเกต อธิบาย, เทคนิคร่วมมือ STAD, ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2018.13