ปีที่เผยแพร่: 2562
การจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสร้างจินตภาพร่วมกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยา เพื่อส่งเสริมความสามารถในการใช้ทักษะแก้ปัญหาโจทย์ทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพัทลุงพิทยาคม
ภูริทัต สิงหเสม และ ยุวันดา อินทรสวัสดิ์
Pages: 747-756
คำสำคัญ: ความสามารถในการใช้ทักษะแก้ปัญหาโจทย์ทางฟิสิกส์, กระบวนการสร้างจินตภาพ, การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยา
Doi: 10.14458/RSU.res.2019.244