ปีที่เผยแพร่: 2558
การศึกษามุมมองธรรมชาติวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการสะท้อนคิด
ณัฐกาญจน์ เตจ๊ะเทพ และ วันเพ็ญ ประทุมทอง
Pages: 1403-1413
คำสำคัญ: มุมมองธรรมชาติวิทยาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการสะท้อนคิด, การคิดอย่างมีวิจารณญาณ
Doi: 10.14458/RSU.res.2015.17