RSU National Research Conference 2015

ปีที่เผยแพร่: 2558

การศึกษามุมมองธรรมชาติวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการสะท้อนคิด

ณัฐกาญจน์ เตจ๊ะเทพ และ วันเพ็ญ ประทุมทอง

Pages: 1403-1413

คำสำคัญ: มุมมองธรรมชาติวิทยาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการสะท้อนคิด, การคิดอย่างมีวิจารณญาณ

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2015.17