RSU National Research Conference 2015

ปีที่เผยแพร่: 2558

การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการอภิปรายสะท้อนความคิด ในหน่วยการเรียนรู้สภาพสมดุล

ดวงกมล แป้นชูผล, พงศ์ประพันธ์ พงษ์โสภณ, และ นพฤทธิ์ จินันทุยา

Pages: 1300-1307

คำสำคัญ: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4, ความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้งร่วมกับการอภิปรายสะท้อนความคิดเห็น, ฟิสิกส์

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2015.30