ปีที่เผยแพร่: 2558
การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการอภิปรายสะท้อนความคิด ในหน่วยการเรียนรู้สภาพสมดุล
ดวงกมล แป้นชูผล, พงศ์ประพันธ์ พงษ์โสภณ, และ นพฤทธิ์ จินันทุยา
Pages: 1300-1307
คำสำคัญ: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4, ความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้งร่วมกับการอภิปรายสะท้อนความคิดเห็น, ฟิสิกส์
Doi: 10.14458/RSU.res.2015.30