ปีที่เผยแพร่: 2559
การพัฒนาทักษะการตั้งสมมติฐานและทักษะการกำหนดและควบคุมตัวแปร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ด้วยโครงการ
พิมพ์ญาดา ศิรรัฐพรวัฒนา, ปัฐมาภรณ์ พิมพ์ทอง, สมฤดี, และ สาธิตคุณ
Pages: 1132-1140
คำสำคัญ: ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์, การจัดการเรียนรู้แบบโครงการ, การตั้งสมมติฐาน, การกำหนดและควบคุมตัวแปร
Doi: 10.14458/RSU.res.2016.175