ปีที่เผยแพร่: 2561
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ รายวิชา ฟิสิกส์ เรื่องคลื่นเสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา
Developing of Problem-Solving Skills and Scientific Mind of Matthayomsuksa 5Students byusing STEM Education : A Focus on Sound Wave in Physics
วิธวินท์ จันทร์ลือ, ศุภาวรรณ ห่วงช้าง, และ อารยา มุ่งชำนาญกิจ
Pages: 977-985
คำสำคัญ: การวิจัยเชิงปฏิบัติการ, การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา, ฟิสิกส์
Doi: 10.14458/RSU.res.2018.10