RSU National Research Conference 2014

ปีที่เผยแพร่: 2557

ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ตติมา ทิพย์จินดาชัยกุล

Pages: 847-855

คำสำคัญ: การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด, ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์, ความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2014.75