ปีที่เผยแพร่: 2562
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เรื่อง แรงและกฎการเคลื่อนที่ ที่มีต่อการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
แพรวโพยม บุณยมณี, กาญจนา จันทร์ประเสริฐ, และ จันทิมา วงชัยเพ็ง
Pages: 702-713
คำสำคัญ: การวิจัยเชิงปฏิบัติการ, การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม, ฟิสิกส์, ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน, ความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์
Doi: 10.14458/RSU.res.2019.360