ปีที่เผยแพร่: 2561
ผลการใช้เทคนิคแบบทำนาย สังเกต อธิบาย (POE) ต่อผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง เซลล์อิเล็กโทรไลติก
The Effectiveness of Predict-Observe-Explain (POE) Technique on Grade 12 Students’ Achievement of Electrolytic Cell
นราภรณ์ นาคพันธ์ และ กานดา ว่องไวลิขิต
Pages: 986-998
คำสำคัญ: ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้, ทักษะการคิดวิเคราะห์, เทคนิคแบบทำนาย สังเกต อธิบาย
Doi: 10.14458/RSU.res.2018.74