RSU National Research Conference 2018

ปีที่เผยแพร่: 2561

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีเรื่องปฏิกิริยาเคมีและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา

The Study of Learning Achievement in Chemistry on Chemical Reaction and Critical Thinking for Matthayomsueksa 4 Based Learning on STEM Education

อาทิตยา คำมามุง, ดวงฤทัย ศรีแดง, และ อรพรรณ ทองประสงค์

Pages: 1011-1022

คำสำคัญ: วิจัยเชิงปฏิบัติการ, การคิดอย่างมีวิจารณญาณ, ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน, การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2018.27