ปีที่เผยแพร่: 2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีเรื่องปฏิกิริยาเคมีและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา
The Study of Learning Achievement in Chemistry on Chemical Reaction and Critical Thinking for Matthayomsueksa 4 Based Learning on STEM Education
อาทิตยา คำมามุง, ดวงฤทัย ศรีแดง, และ อรพรรณ ทองประสงค์
Pages: 1011-1022
คำสำคัญ: วิจัยเชิงปฏิบัติการ, การคิดอย่างมีวิจารณญาณ, ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน, การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา
Doi: 10.14458/RSU.res.2018.27