ปีที่เผยแพร่: 2558
การใช้โปรแกรมวิเคราะห์วิดีโอแทรคเกอร์ช่วยสอนวิชาฟิสิกส์ เรื่องการเคลื่อนที่แบบคาบ เพื่อเพิ่มผลการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กรณีศึกษาของ โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี
สุภาวรรณ สวนพลอย, วัฒนะ รัมมะเอ็ด, และ อารยา มุ่งชำนาญกิจ
Pages: 1293-1299
คำสำคัญ: โปรแกรมวิเคราะห์วิดีโอแทรคเกอร์, การเคลื่อนที่แบบคาบ, ผลการเรียนรู้
Doi: 10.14458/RSU.res.2015.31