Index by: การสื่อสาร

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

วิธีเรียนรู้การสื่อสารด้วยภาพเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้

อครพล กฤตฤานนท์วงศ์, สุวิทย์ รัตนานันท์, และ Sridhar Ryalie

327-339

RSU National Research Conference 2018

การสื่อสารเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างประชาชนและคนพิการในการใช้บริการ ขนส่งสาธารณะระบบราง

ชัชญา สกุณา

352-362

RSU National Research Conference 2018

การสื่อสารนโยบายสาธารณะและสิทธิความเท่าเทียมในการใช้บริการขนส่งสาธารณะ ระบบรางของคนพิการ

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

546-559

RSU National Research Conference 2018

พฤติกรรมการใช้บริการ ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์

560-572

RSU National Research Conference 2018

รูปแบบการสื่อสารความสุขของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กมลเพชร รักประกอบกิจ

691-700

RSU National Research Conference 2018

การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักเรียนช่างฝีมือทหาร โดยการเรียนรู้แบบออนไลน์

สิริโชติ บริบูรณ์ทรัพย์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด

985-966

RSU National Research Conference 2017

การประเมินความต้องการจำเป็นในการฝึกอบรมออนไลน์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารของบุคลากรมหาวิทยาลัยรังสิต

สุพาณี มณีวงษ์ และ เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน

149-158

RSU National Research Conference 2017

การติดตามผลการดำเนินงานแผนยุทธศาสตร์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษาทั่วประเทศ ตามแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ 2553-2556

พระมงคลรัตน์ ไชยเดช และ โกวิท รพีพิศาล

159-169

RSU National Research Conference 2017

การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet

จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข

694-704

RSU National Research Conference 2017

กลยุทธ์ในการดำเนินงานกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา โครงการ สุขภาพชุมชน มหาวิทยาลัยรังสิต

อวัสดา สวัสดี และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

705-715

RSU National Research Conference 2017

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่

อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม, อภินนัท์ ธรรมเสนา, และ รัตติกาล เจนจัด

789-800

RSU National Research Conference 2016

การออกแบบผลิตภัณฑ์จากแนวความคิดเชิงวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล

วันทวี สิมชมภู

648-656

RSU National Research Conference 2016

พัฒนาการกลยุทธ์การตลาด และการสื่อสารการตลาด ตามกรอบแนวคิดการตลาด 3.0 ของ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล

1388-1390

RSU National Research Conference 2014

การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนเพื่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี

ศศิธร ง้วนพันธ์

483-491

RSU National Research Conference 2014

อิทธิพลของความรัก ความอภิรมย์ และความตื่นตัวต่อตราสินค้า การแสดงถึงสถานภาพทางสังคม และความภาคภูมิใจในตนเองที่มีต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้ซื้อเครื่องแต่งกายตราสินค้า A ในเขตกรุงเทพมหานคร

กิติยา ลิขิตพิเชฐกุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

508-516

RSU National Research Conference 2014

รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน

ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์

566-573

RSU National Research Conference 2014

การเปรียบเทียบกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของสมาร์ทโฟนต่างประเทศและสมาร์ทโฟนท้องถิ่น กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

สุพรรษา ธนาอุยกุล

581-588

RSU National Research Conference 2014

ปัญหาการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นระหว่างชาวไทยและชาวต่างชาติในสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทยในมุมมองของชาวต่างชาติ

กาญจนา ชีวาสุขถาวร

716-726

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารภายในองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการ การประปานครหลวง

พัลลภ โค้ววรรณศรี

401-409

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารและความจำเป็นในการอบรมของพนักงานต้อนรับประจำคลินิกฟัน

ยุคนธร สัญญา

488-494

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารภาษาอังกฤษระหว่างนักศึกษาไทยและอาจารย์สอนดนตรีชาวต่างชาติที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา

รัชฎาภรณ์ ศรีวิเศษ

502-508

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคคลด้านการคิดวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

เกษม เขษมพุฒเรืองศรี

634-645

RSU National Research Conference 2019

การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน

พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร

809-817

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการซื้อ พฤติกรรมการซื้อ และความภักดีที่มีต่อเสื้อชั้นในสตรียี่ห้อ ซาบิน่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์

818-826

RSU National Research Conference 2019

การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO

ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ

1082-1092

RSU National Research Conference 2019

ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก

1093-1102

RSU National Research Conference 2019

กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC)

กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร

1115-1124

RSU National Research Conference 2019

วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์

วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม

1203-1213

RSU National Research Conference 2019

การสื่อสารสุขภาวะในสื่ออินโฟกราฟิกของเฟซบุ๊คแพทย์เฉพาะทางบาทเดียว

กิตติศักดิ์ มีเพียร และ กฤษณ์ ทองเลิศ

1214-1227

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยทางนวัตกรรมการสื่อสารและปัจจัยทางกายภาพที่ส่งผลต่อการร่วมมือกันในการพัฒนาชุมชน ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

1399-1411

RSU National Research Conference 2019

แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจขายสินค้าบนสื่อออนไลน์

ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ และ พรทิพย์ เย็นจะบก

1423-1429

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ธนทรัพย์ สันทัดค้า

1532-1545

RSU National Research Conference 2019

การสร้างสรรค์โมชันอินโฟกราฟิกเพื่อการสื่อสารองค์กร ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (ฝ่ายข่าว)

จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ สวรรยา วรชิน

1609-1618

RSU National Research Conference 2019

ความสามารถทางการสื่อสารของแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาในประเทศไทย

พัชรจิรา ตัณฑ์ประพันธ์

1646-1655

RSU National Research Conference 2019

โครงการสร้างสรรค์การสื่อสารตราสินค้าผลิตภัณฑ์ข้าวสารอินทรีย์ “ข้าวห่อพ่อแม่”

นรากร อมรฉัตร และ เสาวลักษณ์ แก้วสีเหลือง

1683-1691

RSU National Research Conference 2020

สตรีทอาร์ตเพื่อการสื่อสารการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าในเขตกรุงเทพมหานครผ่านสื่อใหม่

เสมา ธนาบริบูรณ์ และ กฤษณ์ ทองเลิศ

406-420

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ

นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก

816-825

RSU National Research Conference 2020

การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด

เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ

917-924

RSU National Research Conference 2020

แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสู่ความเป็นเลิศในกีฬาว่ายน้ำ ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย

ยุทธศาสตร์ เดโชชัยวัฒน์ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

1022-1030

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่

สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม

1043-1052

RSU National Research Conference 2020

แนวคิดอนาคตการสร้างนวัตกรรมบทเรียนการสื่อสารออนไลน์ต้นแบบบูรณาการส่งเสริมผลผลิตสมุนไพรไทยไม้กฤษณาเพื่อยกระดับรายได้ของเกษตรกรในท้องถิ่นไทยในมุมมองของนักวิชาการ ของประเทศไทย สนองพระบรมราโชบายพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว กรณีศึกษา หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี

1152-1161

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจ ที่จะใช้บริการร้านตัดผมชายแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร

พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์

299-312