List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 วิธีเรียนรู้การสื่อสารด้วยภาพเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ อครพล กฤตฤานนท์วงศ์, สุวิทย์ รัตนานันท์, และ Sridhar Ryalie |
327-339 |
RSU National Research Conference 2018 การสื่อสารเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างประชาชนและคนพิการในการใช้บริการ ขนส่งสาธารณะระบบราง ชัชญา สกุณา |
352-362 |
RSU National Research Conference 2018 การสื่อสารนโยบายสาธารณะและสิทธิความเท่าเทียมในการใช้บริการขนส่งสาธารณะ ระบบรางของคนพิการ อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
546-559 |
RSU National Research Conference 2018 อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์ |
560-572 |
RSU National Research Conference 2018 รูปแบบการสื่อสารความสุขของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า กฤษณีกร เจริญกุศล และ กมลเพชร รักประกอบกิจ |
691-700 |
RSU National Research Conference 2018 การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักเรียนช่างฝีมือทหาร โดยการเรียนรู้แบบออนไลน์ สิริโชติ บริบูรณ์ทรัพย์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด |
985-966 |
RSU National Research Conference 2017 สุพาณี มณีวงษ์ และ เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน |
149-158 |
RSU National Research Conference 2017 พระมงคลรัตน์ ไชยเดช และ โกวิท รพีพิศาล |
159-169 |
RSU National Research Conference 2017 การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข |
694-704 |
RSU National Research Conference 2017 กลยุทธ์ในการดำเนินงานกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา โครงการ สุขภาพชุมชน มหาวิทยาลัยรังสิต อวัสดา สวัสดี และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
705-715 |
RSU National Research Conference 2017 การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม, อภินนัท์ ธรรมเสนา, และ รัตติกาล เจนจัด |
789-800 |
RSU National Research Conference 2016 การออกแบบผลิตภัณฑ์จากแนวความคิดเชิงวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล วันทวี สิมชมภู |
648-656 |
RSU National Research Conference 2016 กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล |
1388-1390 |
RSU National Research Conference 2014 ศศิธร ง้วนพันธ์ |
483-491 |
RSU National Research Conference 2014 กิติยา ลิขิตพิเชฐกุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
508-516 |
RSU National Research Conference 2014 รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
566-573 |
RSU National Research Conference 2014 สุพรรษา ธนาอุยกุล |
581-588 |
RSU National Research Conference 2014 กาญจนา ชีวาสุขถาวร |
716-726 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารภายในองค์การ : กรณีศึกษาพนักงานระดับปฏิบัติการ การประปานครหลวง พัลลภ โค้ววรรณศรี |
401-409 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารและความจำเป็นในการอบรมของพนักงานต้อนรับประจำคลินิกฟัน ยุคนธร สัญญา |
488-494 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารภาษาอังกฤษระหว่างนักศึกษาไทยและอาจารย์สอนดนตรีชาวต่างชาติที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา รัชฎาภรณ์ ศรีวิเศษ |
502-508 |
RSU National Research Conference 2019 เกษม เขษมพุฒเรืองศรี |
634-645 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร |
809-817 |
RSU National Research Conference 2019 พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์ |
818-826 |
RSU National Research Conference 2019 การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ |
1082-1092 |
RSU National Research Conference 2019 ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก |
1093-1102 |
RSU National Research Conference 2019 กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC) กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร |
1115-1124 |
RSU National Research Conference 2019 วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์ วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม |
1203-1213 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารสุขภาวะในสื่ออินโฟกราฟิกของเฟซบุ๊คแพทย์เฉพาะทางบาทเดียว กิตติศักดิ์ มีเพียร และ กฤษณ์ ทองเลิศ |
1214-1227 |
RSU National Research Conference 2019 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
1399-1411 |
RSU National Research Conference 2019 แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจขายสินค้าบนสื่อออนไลน์ ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
1423-1429 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ธนทรัพย์ สันทัดค้า |
1532-1545 |
RSU National Research Conference 2019 การสร้างสรรค์โมชันอินโฟกราฟิกเพื่อการสื่อสารองค์กร ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (ฝ่ายข่าว) จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ สวรรยา วรชิน |
1609-1618 |
RSU National Research Conference 2019 ความสามารถทางการสื่อสารของแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาในประเทศไทย พัชรจิรา ตัณฑ์ประพันธ์ |
1646-1655 |
RSU National Research Conference 2019 โครงการสร้างสรรค์การสื่อสารตราสินค้าผลิตภัณฑ์ข้าวสารอินทรีย์ “ข้าวห่อพ่อแม่” นรากร อมรฉัตร และ เสาวลักษณ์ แก้วสีเหลือง |
1683-1691 |
RSU National Research Conference 2020 สตรีทอาร์ตเพื่อการสื่อสารการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าในเขตกรุงเทพมหานครผ่านสื่อใหม่ เสมา ธนาบริบูรณ์ และ กฤษณ์ ทองเลิศ |
406-420 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
816-825 |
RSU National Research Conference 2020 การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ |
917-924 |
RSU National Research Conference 2020 แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสู่ความเป็นเลิศในกีฬาว่ายน้ำ ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ยุทธศาสตร์ เดโชชัยวัฒน์ และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
1022-1030 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่ สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม |
1043-1052 |
RSU National Research Conference 2020 เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี |
1152-1161 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์ |
299-312 |