Index by: การตลาด

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

พฤติกรรมการใช้บริการ ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์

560-572

RSU National Research Conference 2018

การเปิดรับข่าวสาร ปัจจัยด้านการตลาด และการตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ ของผู้บริโภคในเขตปริมณฑล

ภูริช กูจิ

890-897

RSU National Research Conference 2017

การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet

จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข

694-704

RSU National Research Conference 2017

การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุธ เนียรวิฑูรย์ และ ภูริ ชุณห์ขจร

1018-1029

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สายวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

ชัชสรัญ ตรีทิพยรักษ์ และ พัชร์หทัย จารุทวีผลนุกูล

1063-1073

RSU National Research Conference 2017

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ต: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุฒน์ ยันติพิมาย และ ดวงพร อาภาศิลป์

1107-1116

RSU National Research Conference 2016

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สรัญญา งามจิรวิโรจน์, ทรงพร หาญสันติ, และ ปนัดดา อินทร์พรหม

1069-1077

RSU National Research Conference 2016

รูปแบบและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโมบาย แอพพลิเคชั่น: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

สุรียพัชร์ พุ่มน้ำเย็น และ สิตานนท์ เจษฎาพิพัฒน์

1122-1131

RSU National Research Conference 2016

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

อรรถสิทธิ์ สกลคณาพงษ์ และ ณกมล จันทร์สม

1169-1176

RSU National Research Conference 2016

พัฒนาการกลยุทธ์การตลาด และการสื่อสารการตลาด ตามกรอบแนวคิดการตลาด 3.0 ของ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล

1388-1390

RSU National Research Conference 2015

แนวทางการพัฒนาการจัดการตลาดสดเทศบาลตำบลนาจาน

มณเฑียร ร้อยพิลา และ หควณ ชูเพ็ญ

928-935

RSU National Research Conference 2015

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าธนาคารออมสิน ในจังหวัดชัยนาท

วรรณจำรูญ ศรีงาม และ ศศิธร ง้วนพันธ์

1136-1143

RSU National Research Conference 2015

การใช้ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภค ในเขตเมือง จังหวัดยะลา

มูฮัยมีน บาเหะ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ

1182-1191

RSU National Research Conference 2014

ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการเลือกใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร

สุภัทรา โพธิ์สุวรรณ และ สานนท์ ฉิมมณี

169-178

RSU National Research Conference 2014

ปัจจัยในการทำการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการเลือกซื้อยาสามัญประจำบ้าน ผ่านช่องทางร้านขายยาสมัยใหม่

สุภัตรา แปงการิยา

475-482

RSU National Research Conference 2014

การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนเพื่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี

ศศิธร ง้วนพันธ์

483-491

RSU National Research Conference 2014

รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน

ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์

566-573

RSU National Research Conference 2014

การเปรียบเทียบกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของสมาร์ทโฟนต่างประเทศและสมาร์ทโฟนท้องถิ่น กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

สุพรรษา ธนาอุยกุล

581-588

RSU National Research Conference 2014

การเปิดรับข่าวสาร การมีส่วนร่วมด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิต

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์

772-780

RSU National Research Conference 2013

การตัดสินใจด้านส่วนประสมการตลาดเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน

Binquan Fang

408-417

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ แทนการชมภาพยนตร์แบบออนไลน์ ในเขตจังหวัดนนทบุรี

จุนพงษ์ โพธิ์แย้ม และ พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

798-808

RSU National Research Conference 2019

การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน

พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร

809-817

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการซื้อ พฤติกรรมการซื้อ และความภักดีที่มีต่อเสื้อชั้นในสตรียี่ห้อ ซาบิน่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์

818-826

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาสีฟันของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร

จุฑามาศ ฝึกฝน และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ

827-836

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

รัตนา โพธิวรรณ์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ

837-846

RSU National Research Conference 2019

การใช้ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

วิษณุ มณีวรรณ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ

867-876

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าของผู้บริโภค

พิพัฒน์ ไชยพัฒน์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ

896-905

RSU National Research Conference 2019

การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO

ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ

1082-1092

RSU National Research Conference 2019

ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก

1093-1102

RSU National Research Conference 2019

กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC)

กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร

1115-1124

RSU National Research Conference 2019

อิทธิพลการสื่อสารการตลาดของไทยทิคเกตเมเจอร์ที่มีผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร

ชัชญา สกุณา และ พัทธ์จิรา ศรีภูมิธนวงศ์

1125-1134

RSU National Research Conference 2019

การสร้างสรรค์การตลาดเชิงเนื้อหาเพื่อสร้างการรับรู้สาขาวิชานวัตกรรมการโฆษณาและสื่อสร้างสรรค์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ กัญญาณัฐ ปานสัมฤทธิ์

1238-1247

RSU National Research Conference 2019

ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์ที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร

อนัส ปะลาวัน และ นธกฤต วันต๊ะเมล์

1367-1376

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจค้าปลีกญี่ปุ่นที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย กรณีศึกษา ดองกิ มอลล์

ศุภกร สมจิตต์ และ สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์

662-671

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการใช้บริการร้านสะดวกซัก ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร

สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ และ ปรีชา สวน

672-682

RSU National Research Conference 2020

แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร กรณีศึกษา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จังหวัดนครนายก

พรรษรัตน์ เจริญรัตน์ และ ศิริเพ็ญ ดาบเพชร

701-712

RSU National Research Conference 2020

การสำรวจส่วนประสมการตลาดออนไลน์ของธุรกิจรีสอร์ทแอนด์สปา ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย

นัชชา ทัสลิม, ฐิรนันท์ อรัญดร, ปิยพงศ์ เขตปิรัตน์, ฉิงซื่ออิง, และ ซุนถิง

723-733

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถโดยสารส่วนบุคคล (Grab Car) ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab ของประชาชนในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร

ปณียา อินทกาศ

881-890

RSU National Research Conference 2020

การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด

เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ

917-924

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่

สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม

1043-1052

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์

พรนภา ผิวล้วน

98-109

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

การประเมินการความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในโครงการอาหารกลางวันโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองคาย

วุฒิชัย ศรีเจริญชัย, วศินา จันทรศิริ, สำอาง สืบสมาน, และ อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ

143-154

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน

สิณากรณ์ ศรีพุทธิรัตน์

288-298

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจ ที่จะใช้บริการร้านตัดผมชายแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร

พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์

299-312