List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์ |
560-572 |
RSU National Research Conference 2018 การเปิดรับข่าวสาร ปัจจัยด้านการตลาด และการตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ ของผู้บริโภคในเขตปริมณฑล ภูริช กูจิ |
890-897 |
RSU National Research Conference 2017 การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข |
694-704 |
RSU National Research Conference 2017 การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร สราวุธ เนียรวิฑูรย์ และ ภูริ ชุณห์ขจร |
1018-1029 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สายวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต ชัชสรัญ ตรีทิพยรักษ์ และ พัชร์หทัย จารุทวีผลนุกูล |
1063-1073 |
RSU National Research Conference 2017 สราวุฒน์ ยันติพิมาย และ ดวงพร อาภาศิลป์ |
1107-1116 |
RSU National Research Conference 2016 สรัญญา งามจิรวิโรจน์, ทรงพร หาญสันติ, และ ปนัดดา อินทร์พรหม |
1069-1077 |
RSU National Research Conference 2016 รูปแบบและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโมบาย แอพพลิเคชั่น: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สุรียพัชร์ พุ่มน้ำเย็น และ สิตานนท์ เจษฎาพิพัฒน์ |
1122-1131 |
RSU National Research Conference 2016 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล อรรถสิทธิ์ สกลคณาพงษ์ และ ณกมล จันทร์สม |
1169-1176 |
RSU National Research Conference 2016 กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล |
1388-1390 |
RSU National Research Conference 2015 แนวทางการพัฒนาการจัดการตลาดสดเทศบาลตำบลนาจาน มณเฑียร ร้อยพิลา และ หควณ ชูเพ็ญ |
928-935 |
RSU National Research Conference 2015 วรรณจำรูญ ศรีงาม และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
1136-1143 |
RSU National Research Conference 2015 การใช้ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภค ในเขตเมือง จังหวัดยะลา มูฮัยมีน บาเหะ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
1182-1191 |
RSU National Research Conference 2014 ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการเลือกใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร สุภัทรา โพธิ์สุวรรณ และ สานนท์ ฉิมมณี |
169-178 |
RSU National Research Conference 2014 สุภัตรา แปงการิยา |
475-482 |
RSU National Research Conference 2014 ศศิธร ง้วนพันธ์ |
483-491 |
RSU National Research Conference 2014 รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
566-573 |
RSU National Research Conference 2014 สุพรรษา ธนาอุยกุล |
581-588 |
RSU National Research Conference 2014 ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ |
772-780 |
RSU National Research Conference 2013 การตัดสินใจด้านส่วนประสมการตลาดเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน Binquan Fang |
408-417 |
RSU National Research Conference 2019 จุนพงษ์ โพธิ์แย้ม และ พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
798-808 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวชาวจีน พิทักษ์ ชูมงคล และ อรรถพล อำพร |
809-817 |
RSU National Research Conference 2019 พิทักษ์ ชูมงคล และ รัชดาวัลย์ มหาจิตรภิรมย์ |
818-826 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาสีฟันของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฑามาศ ฝึกฝน และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
827-836 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รัตนา โพธิวรรณ์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
837-846 |
RSU National Research Conference 2019 การใช้ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร วิษณุ มณีวรรณ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
867-876 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าของผู้บริโภค พิพัฒน์ ไชยพัฒน์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
896-905 |
RSU National Research Conference 2019 การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ UNIQLO ชัชญา สกุณา และ อุไรภรณ์ ห่อจินดาภิญโญ |
1082-1092 |
RSU National Research Conference 2019 ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก |
1093-1102 |
RSU National Research Conference 2019 กระบวนการสื่อสารการตลาดของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC) กฤษณีกร เจริญกุศล และ ญานิกา ทองประยูร |
1115-1124 |
RSU National Research Conference 2019 อิทธิพลการสื่อสารการตลาดของไทยทิคเกตเมเจอร์ที่มีผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ชัชญา สกุณา และ พัทธ์จิรา ศรีภูมิธนวงศ์ |
1125-1134 |
RSU National Research Conference 2019 ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ กัญญาณัฐ ปานสัมฤทธิ์ |
1238-1247 |
RSU National Research Conference 2019 อนัส ปะลาวัน และ นธกฤต วันต๊ะเมล์ |
1367-1376 |
RSU National Research Conference 2020 ศุภกร สมจิตต์ และ สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ |
662-671 |
RSU National Research Conference 2020 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการใช้บริการร้านสะดวกซัก ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ และ ปรีชา สวน |
672-682 |
RSU National Research Conference 2020 พรรษรัตน์ เจริญรัตน์ และ ศิริเพ็ญ ดาบเพชร |
701-712 |
RSU National Research Conference 2020 การสำรวจส่วนประสมการตลาดออนไลน์ของธุรกิจรีสอร์ทแอนด์สปา ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย นัชชา ทัสลิม, ฐิรนันท์ อรัญดร, ปิยพงศ์ เขตปิรัตน์, ฉิงซื่ออิง, และ ซุนถิง |
723-733 |
RSU National Research Conference 2020 ปณียา อินทกาศ |
881-890 |
RSU National Research Conference 2020 การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ |
917-924 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารการตลาดของโรงแรม แน็พ กระบี่ สากีเราะ แยนา เบ็ญฮารูน, อาฟีนี มิตยา, และ กมลรัตน์ จิตพรหม |
1043-1052 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ พรนภา ผิวล้วน |
98-109 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts วุฒิชัย ศรีเจริญชัย, วศินา จันทรศิริ, สำอาง สืบสมาน, และ อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ |
143-154 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts สิณากรณ์ ศรีพุทธิรัตน์ |
288-298 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์ |
299-312 |