ปีที่เผยแพร่: 2564
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
An Influence of Social Marketing Communication via Online Media on the Promotion of Preventive Behaviors towards the Coronavirus Disease-2019 (COVID-19) among People in Bangkok Based on the Theory of Planned Behavior
Pages: 288-298
คำสำคัญ: การตลาดเพื่อสังคมออนไลน์, โรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019, ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
Doi: 10.14458/RSU.res.2021.41