ปีที่เผยแพร่: 2560
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ต: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
สราวุฒน์ ยันติพิมาย และ ดวงพร อาภาศิลป์
Pages: 1107-1116
คำสำคัญ: พฤติกรรมผู้บริโภค, ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด, ธนาคารบนอินเทอร์เน็ต
Doi: 10.14458/RSU.res.2017.140