RSU National Research Conference 2017

ปีที่เผยแพร่: 2560

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ต: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุฒน์ ยันติพิมาย และ ดวงพร อาภาศิลป์

Pages: 1107-1116

คำสำคัญ: พฤติกรรมผู้บริโภค, ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด, ธนาคารบนอินเทอร์เน็ต

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2017.140