Index by: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2017

การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุธ เนียรวิฑูรย์ และ ภูริ ชุณห์ขจร

1018-1029

RSU National Research Conference 2017

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ต: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุฒน์ ยันติพิมาย และ ดวงพร อาภาศิลป์

1107-1116

RSU National Research Conference 2016

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สรัญญา งามจิรวิโรจน์, ทรงพร หาญสันติ, และ ปนัดดา อินทร์พรหม

1069-1077

RSU National Research Conference 2015

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าธนาคารออมสิน ในจังหวัดชัยนาท

วรรณจำรูญ ศรีงาม และ ศศิธร ง้วนพันธ์

1136-1143