RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ปีที่เผยแพร่: 2564

การประเมินการความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในโครงการอาหารกลางวันโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองคาย

Parents’ Satisfaction towards Marketing Strategies of the Lunch Program of a Kindergarten School in Nong Khai Province

วุฒิชัย ศรีเจริญชัย, วศินา จันทรศิริ, สำอาง สืบสมาน, และ อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ

Pages: 143-154

คำสำคัญ: กลยุทธ์ทางการตลาด, โรงเรียนอนุบาลเอกชน, โครงการอาหารกลางวัน, ความพึงพอใจของผู้ปกครอง

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2021.39