ปีที่เผยแพร่: 2564
การประเมินการความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในโครงการอาหารกลางวันโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองคาย
Parents’ Satisfaction towards Marketing Strategies of the Lunch Program of a Kindergarten School in Nong Khai Province
วุฒิชัย ศรีเจริญชัย, วศินา จันทรศิริ, สำอาง สืบสมาน, และ อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ
Pages: 143-154
คำสำคัญ: กลยุทธ์ทางการตลาด, โรงเรียนอนุบาลเอกชน, โครงการอาหารกลางวัน, ความพึงพอใจของผู้ปกครอง
Doi: 10.14458/RSU.res.2021.39