List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 การศึกษา การรับรู้ของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพื่อการป้องกันโรคอ้วน ดวงพร สำราญรมณ์ |
791-802 |
RSU National Research Conference 2017 ความตระหนักรู้ของพนักงานบริษัทประกันชีวิต ต่อการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศภายในองค์กร ฐิติพร โชติรอด และ วุฒิพงษ์ ชินศรี |
190-199 |
RSU National Research Conference 2017 การสื่อสารคุณค่าของแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาและเว็บบิโซดของมหาวิทยาลัยรังสิต นรากร อมรฉัตร |
716-723 |
RSU National Research Conference 2017 จิระศักดิ์ สาระรัตน์ |
838-848 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อน้ำแข็งไสเกาหลี บิงซู ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร เขมวัฒน์ คุ้มภัย และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
1052-1062 |
RSU National Research Conference 2017 เปรมารัช วิลาลัย, สุพรรณรัตน์ มาศรัตน์, จักรกฤษณ์ มะโหฬาร, พรชนก เฉลิมพงษ์, และ ณัฐพัชร์ นวลมณีฐิติ |
1166-1175 |
RSU National Research Conference 2016 อัญชิษฐา จ้างประเสริฐ, ดำรงศักดิ์, และ รินชุมภู |
521-527 |
RSU National Research Conference 2016 ชุดเครื่องแต่งกายที่ส่งผลต่ออารมณ์ เจนวิกา ชัยวิศิษฐ์ และ David Marc Schafer |
796-800 |
RSU National Research Conference 2016 พิชญ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา และ พัชราภรณ์ เกษะประกร |
1393-1394 |
RSU National Research Conference 2015 การรับรู้การปรับตราสัญลักษณ์ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ เพชุตา อุดมศักดิ์ |
639-647 |
RSU National Research Conference 2015 ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา |
1017-1025 |
RSU National Research Conference 2014 อรอนงค์ ก่ำพิทยากุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
517-524 |
RSU National Research Conference 2014 การศึกษาการรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มีต่อประชาคมอาเซียน พงษ์พัฒน์ รักอารมณ์, ศศิธร ง้วนพันธ์, และ พิพัฒน์พงศ์ ยาลังกาญจน์ |
597-604 |
RSU National Research Conference 2013 การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
451-460 |
RSU National Research Conference 2012 ทิพย์รัตน์ พำขุนทด |
260-266 |
RSU National Research Conference 2019 ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก |
1093-1102 |
RSU National Research Conference 2019 ธันยพร สุวัจนพรพงศ์, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค |
1310-1320 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความตั้งใจใช้งานแอปพลิเคชันนิตยสารดิจิทัล ในกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย เบญจวรรณ เจริญปฐมตระกูล, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค |
1346-1356 |
RSU National Research Conference 2019 ฐิติวรรณ สีผึ้ง |
1586-1595 |
RSU National Research Conference 2020 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการใช้บริการร้านสะดวกซัก ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ และ ปรีชา สวน |
672-682 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
816-825 |
RSU National Research Conference 2020 การยอมรับและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชั่น จีมาเก็ต โกลบอล (Gmarket Global) พลิดา ดัสดุลย์, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค |
1012-1021 |
RSU National Research Conference 2021 on Science and Technology ผลของการเปลี่ยนแปลงลักษณะโครงสร้างใบหน้าด้านข้างต่อการรับรู้ความสวยงามของกลุ่มอายุต่าง ๆ วิวรรณ ทิพยางกูร, ชิษณุ แจ้งศิริพันธ์, และ นิรมล ชำนาญนิธิอรรถ |
189-198 |