Index by: การรับรู้

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

การศึกษา การรับรู้ของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพื่อการป้องกันโรคอ้วน

ดวงพร สำราญรมณ์

791-802

RSU National Research Conference 2017

ความตระหนักรู้ของพนักงานบริษัทประกันชีวิต ต่อการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศภายในองค์กร

ฐิติพร โชติรอด และ วุฒิพงษ์ ชินศรี

190-199

RSU National Research Conference 2017

การสื่อสารคุณค่าของแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาและเว็บบิโซดของมหาวิทยาลัยรังสิต

นรากร อมรฉัตร

716-723

RSU National Research Conference 2017

การรับรู้ และความพึงพอใจ ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อพัฒนาแผนประชาสัมพันธ์ โครงการโรงไฟฟ้าหงสา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว)

จิระศักดิ์ สาระรัตน์

838-848

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการซื้อน้ำแข็งไสเกาหลี บิงซู ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร

เขมวัฒน์ คุ้มภัย และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

1052-1062

RSU National Research Conference 2017

คุณภาพของข้อมูลบัญชีภายหลังการปรับใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ (IFRS) ก่อนและหลังเหตุการณ์ทางการเมืองของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เปรมารัช วิลาลัย, สุพรรณรัตน์ มาศรัตน์, จักรกฤษณ์ มะโหฬาร, พรชนก เฉลิมพงษ์, และ ณัฐพัชร์ นวลมณีฐิติ

1166-1175

RSU National Research Conference 2016

การรับรู้เกี่ยวกับระบบระบายอากาศโดยวิธีธรรมชาติของผู้บริโภคบ้านเดี่ยวระดับกลางในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

อัญชิษฐา จ้างประเสริฐ, ดำรงศักดิ์, และ รินชุมภู

521-527

RSU National Research Conference 2016

ชุดเครื่องแต่งกายที่ส่งผลต่ออารมณ์

เจนวิกา ชัยวิศิษฐ์ และ David Marc Schafer

796-800

RSU National Research Conference 2016

พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ด้านภาพลักษณ์และการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และนักเรียนอาชีวศึกษาในพื

พิชญ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา และ พัชราภรณ์ เกษะประกร

1393-1394

RSU National Research Conference 2015

การรับรู้การปรับตราสัญลักษณ์ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ และ เพชุตา อุดมศักดิ์

639-647

RSU National Research Conference 2015

สถานภาพ และการรับรู้ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมในทัศนะของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในเขตกรุงเทพมหานคร

ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา

1017-1025

RSU National Research Conference 2014

อิทธิพลของ ปัจจัยภาพลักษณ์ทางการตลาด การรับรู้ด้านคุณภาพ ความใส่ใจในแฟชั่น ชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้า ของผู้ซื้อเสื้อผ้าต่างประเทศแบรนด์เอในเขตกรุงเทพมหานคร

อรอนงค์ ก่ำพิทยากุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

517-524

RSU National Research Conference 2014

การศึกษาการรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มีต่อประชาคมอาเซียน

พงษ์พัฒน์ รักอารมณ์, ศศิธร ง้วนพันธ์, และ พิพัฒน์พงศ์ ยาลังกาญจน์

597-604

RSU National Research Conference 2013

การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

451-460

RSU National Research Conference 2012

ศึกษาและออกแบบกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์เพื่อสื่อรสชาติ รูปลักษณ์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เบเกอรี่: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ค้าส่ง

ทิพย์รัตน์ พำขุนทด

260-266

RSU National Research Conference 2019

ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก

1093-1102

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร

ธันยพร สุวัจนพรพงศ์, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค

1310-1320

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความตั้งใจใช้งานแอปพลิเคชันนิตยสารดิจิทัล ในกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย

เบญจวรรณ เจริญปฐมตระกูล, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค

1346-1356

RSU National Research Conference 2019

อิทธิพลของอายุต่อพฤติกรรมการตัดสินใจท่องเที่ยวแบบสะพายเป้ และการรับรู้ข้อจำกัดในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวแบบสะพายเป้หญิงไทย

ฐิติวรรณ สีผึ้ง

1586-1595

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการใช้บริการร้านสะดวกซัก ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร

สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ และ ปรีชา สวน

672-682

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ

นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก

816-825

RSU National Research Conference 2020

การยอมรับและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชั่น จีมาเก็ต โกลบอล (Gmarket Global)

พลิดา ดัสดุลย์, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค

1012-1021

RSU National Research Conference 2021 on Science and Technology

ผลของการเปลี่ยนแปลงลักษณะโครงสร้างใบหน้าด้านข้างต่อการรับรู้ความสวยงามของกลุ่มอายุต่าง ๆ

วิวรรณ ทิพยางกูร, ชิษณุ แจ้งศิริพันธ์, และ นิรมล ชำนาญนิธิอรรถ

189-198