ปีที่เผยแพร่: 2559
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ด้านภาพลักษณ์และการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และนักเรียนอาชีวศึกษาในพื
พิชญ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา และ พัชราภรณ์ เกษะประกร
Pages: 1393-1394
คำสำคัญ: การเปิดรับข่าวสาร, การรับรู้ด้านภาพลักษณ์, การตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ
Doi: 10.14458/RSU.res.2016.207