RSU National Research Conference 2014

ปีที่เผยแพร่: 2557

อิทธิพลของ ปัจจัยภาพลักษณ์ทางการตลาด การรับรู้ด้านคุณภาพ ความใส่ใจในแฟชั่น ชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้า ของผู้ซื้อเสื้อผ้าต่างประเทศแบรนด์เอในเขตกรุงเทพมหานคร

อรอนงค์ ก่ำพิทยากุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

Pages: 517-524

คำสำคัญ: ชื่อเสียงของตราสินค้า, การรับรู้ด้านคุณภาพ, ความจงรักภักดีต่อตราสินค้า

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2014.43