ปีที่เผยแพร่: 2557
อิทธิพลของ ปัจจัยภาพลักษณ์ทางการตลาด การรับรู้ด้านคุณภาพ ความใส่ใจในแฟชั่น ชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้า ของผู้ซื้อเสื้อผ้าต่างประเทศแบรนด์เอในเขตกรุงเทพมหานคร
อรอนงค์ ก่ำพิทยากุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Pages: 517-524
คำสำคัญ: ชื่อเสียงของตราสินค้า, การรับรู้ด้านคุณภาพ, ความจงรักภักดีต่อตราสินค้า
Doi: 10.14458/RSU.res.2014.43