List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 สุชาดา เจริญชีพ และ ชุติมา เบี้ยวไข่มุข |
141-152 |
RSU National Research Conference 2018 การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของนักเรียนช่างฝีมือทหาร โดยการเรียนรู้แบบออนไลน์ สิริโชติ บริบูรณ์ทรัพย์ และ ศรีสมร พุ่มสะอาด |
985-966 |
RSU National Research Conference 2017 ปภังกร พฤกษยากรณ์ และ โกวิท รพีพิศาล |
128-140 |
RSU National Research Conference 2017 สุพาณี มณีวงษ์ และ เชฏฐเนติ ศรีสอ้าน |
149-158 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีผลต่อการตอบสนองต่อเนื้อหาการประชาสัมพันธ์รถยนต์เชฟโรเลต บนสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทเฟซบุ๊ก กรกฎ ธุวนลิน และ สุทธิศักดิ์ จันทวงษ์โส |
17-178 |
RSU National Research Conference 2017 โครงการศึกษาเทคนิคการสร้างอินโฟกราฟิก 3 มิติ เกี่ยวกับการละเมิดความเป็นส่วนตัวบนสังคมออนไลน์ ชนสรณ์ สันติวัฒนธรรม, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
408-417 |
RSU National Research Conference 2017 การออกแบบอินเตอร์เฟสแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของ True Money Wallet จิรัชฌา วิเชียรปัญญา และ ภานุวัฒน์ ประสพสุข |
694-704 |
RSU National Research Conference 2017 สุมามาลย์ ปานคำ และ ณัฐธิดา อาชาไกรสร |
1030-1041 |
RSU National Research Conference 2016 สุธี ภาระหันต์ และ จิรพันธุ์ ศรีสมพันธุ์ |
1100-1111 |
RSU National Research Conference 2015 ธุรกิจอัจฉริยะสำหรับสนับสนุนการตัดสินใจในการบริหารการเบิกจ่ายวัสดุของธุรกิจเดินเรือทะเล ภัทรศรี วอนขอพร และ สมชาย เล็กเจริญ |
247-254 |
RSU National Research Conference 2015 การเปิดรับและความต้องการของผู้ชมที่มีต่อสื่อสังคมออนไลน์ของละครหมัดเด็ดเสียงทอง คมศร สนองคุณ และ สาวิกา อัยรารัตน์ |
988-997 |
RSU National Research Conference 2015 การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ วิชาสถิติธุรกิจ ระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 2 ผกากรอง อรรถการุณพันธ์ |
1395-1402 |
RSU National Research Conference 2014 การพัฒนาระบบฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ออนไลน์กรณีศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ศิรินันท์ จันทร์ทอง และ ศิริวรรณ วาสุกรี |
161-168 |
RSU National Research Conference 2014 พรพิมล บูรณเบญญา และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
442-453 |
RSU National Research Conference 2014 ทิฆัมพร อนันต์ศิริกุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
540-548 |
RSU National Research Conference 2012 มนูญ บุญญะ, วิทวัส ทิพย์สุวรรณ, และ ดวงกมล โพธิ์นาค |
229-236 |
RSU National Research Conference 2019 จุนพงษ์ โพธิ์แย้ม และ พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
798-808 |
RSU National Research Conference 2019 วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์ วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม |
1203-1213 |
RSU National Research Conference 2019 ธันยพร สุวัจนพรพงศ์, ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว, และ วราพรรณ อภิศุภะโชค |
1310-1320 |
RSU National Research Conference 2019 อนัส ปะลาวัน และ นธกฤต วันต๊ะเมล์ |
1367-1376 |
RSU National Research Conference 2019 แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจขายสินค้าบนสื่อออนไลน์ ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
1423-1429 |
RSU National Research Conference 2019 การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อวารสาร “ออนไลน์ CAT CLUB” ของบุคลากร บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ดารุเรศ กาศโอสถ และ วราภรณ์ ชื่นชม |
1494-1504 |
RSU National Research Conference 2019 กริช โลหะสุวรรณ และ ขจร ฝ้ายเทศ |
1665-1673 |
RSU National Research Conference 2020 การสำรวจส่วนประสมการตลาดออนไลน์ของธุรกิจรีสอร์ทแอนด์สปา ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย นัชชา ทัสลิม, ฐิรนันท์ อรัญดร, ปิยพงศ์ เขตปิรัตน์, ฉิงซื่ออิง, และ ซุนถิง |
723-733 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง (Life Coach) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สุทธญาณ์ บุญเต็ม และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
769-778 |
RSU National Research Conference 2020 การเล่าเรื่อง ความหมาย และแก่นจินตนาการด้านเพศวิถีชายรักชายผ่านวรรณกรรมออนไลน์ กรวิชญ์ ไทยฉาย และ ลักษณา คล้ายแก้ว |
891-904 |
RSU National Research Conference 2020 การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์สื่อ Facebook Fanpage ของบริษัท เพกาซัส ออโต้เฮ้าส์ จำกัด เก่งกาจ จตุพรกาญจนา และ ฐิติ วิทยสรณะ |
917-924 |
RSU National Research Conference 2020 เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี |
1152-1161 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts สุขนิษฐ์ สังขสูตร |
1-12 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ พรนภา ผิวล้วน |
98-109 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts สิณากรณ์ ศรีพุทธิรัตน์ |
288-298 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์ |
299-312 |