Index by: โฆษณา

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

การใช้ภาษาและการสื่อสารเพื่อการโฆษณาสินค้าประเภทเครื่องดื่มของไทยระหว่าง ปี พ.ศ. 2550-2560

Luna Huang

433-441

RSU National Research Conference 2018

มาตรการส่งเสริมการรวมกลุ่มของผู้รับใบอนุญาต ผู้ผลิตรายการ และผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชน ที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ส่งผลให้เกิดการรวมกลุ่มของชมรมตรวจพิจารณาภาพยนตร์โฆษณาทางวิทยุโ

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ และ ปฏินันท์ สันติเมทนีดล

643-656

RSU National Research Conference 2017

โครงการศึกษาการออกแบบตัวละคร 3 มิติ สำหรับบริษัทผลิตแบตเตอรี่รถยนต์เพื่องานโฆษณา

อนุรักษ์ ศราภัยวานิช, อวิรุทธ์ เจริญทรัพย์, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

568-580

RSU National Research Conference 2017

ความรู้ ความเข้าใจในกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคของนักศึกษานิเทศศาสตร์ในฐานะนักโฆษณา และนักศึกษาในสาขาอื่นๆ ในฐานะผู้บริโภคจากการเข้าร่วมประกวดและได้รับรางวัลโครงการสายลับ...ตรวจจับโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมก

พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์

820-832

RSU National Research Conference 2014

ความหมายและองค์ประกอบทางการสร้างสรรค์ของงานรณรงค์ป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ ในวัยรุ่นทางโทรทัศน์

ชัชญา สกุณา

727-735

RSU National Research Conference 2014

การโฆษณาแฝงของภาพถ่ายแฟชั่นในนิตยสารท่องเที่ยวไทย

กฤษณีกร เจริญกุศล

755-762

RSU National Research Conference 2013

การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

451-460

RSU National Research Conference 2013

โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาผ้าหมักโคลน แก่นเข เพกา

พรหมพงษ์ แก้วดวงเด่น และ กัณฐรัตน์ กลางประพันธ์

485-492

RSU National Research Conference 2012

การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อโฆษณาในสนามกีฬาแข่งขันรถของประเทศไทย

ภควัต รัตนราช และ ขจร ฝ้ายเทศ

333-339

RSU National Research Conference 2012

การวิเคราะห์การใช้ภาษาภาพพจน์ของคำโฆษณาสายการบิน

กรศศิร์ ตันตระกูล

466-471

RSU National Research Conference 2019

วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์

วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม

1203-1213

RSU National Research Conference 2019

การสร้างสรรค์การตลาดเชิงเนื้อหาเพื่อสร้างการรับรู้สาขาวิชานวัตกรรมการโฆษณาและสื่อสร้างสรรค์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ กัญญาณัฐ ปานสัมฤทธิ์

1238-1247

RSU National Research Conference 2019

โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาเสื้อกล้ามทอมบอย “มิสเตอร์ทอมส์”

นรากร อมรฉัตร และ ณัฐทินี ราชประสิทธิ์

1674-1682

RSU National Research Conference 2020

การศึกษาและการผลิตสื่อภาพยนตร์โฆษณาโดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ ของผ้าไหมไทยสู่สากล

ณัฏฐกิตติ์ ธาราเวชรักษ์, วัฒนะ จูฑะวิภาต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

362-372

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

การออกแบบและสร้างสรรค์โฆษณาเกมจากอัตลักษณ์จังหวัดชุมพร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร

ปทิตตา สังขโชติ, วรรณพร ชูจิตารมย์, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

389-396