List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 การใช้ภาษาและการสื่อสารเพื่อการโฆษณาสินค้าประเภทเครื่องดื่มของไทยระหว่าง ปี พ.ศ. 2550-2560 Luna Huang |
433-441 |
RSU National Research Conference 2018 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ และ ปฏินันท์ สันติเมทนีดล |
643-656 |
RSU National Research Conference 2017 โครงการศึกษาการออกแบบตัวละคร 3 มิติ สำหรับบริษัทผลิตแบตเตอรี่รถยนต์เพื่องานโฆษณา อนุรักษ์ ศราภัยวานิช, อวิรุทธ์ เจริญทรัพย์, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
568-580 |
RSU National Research Conference 2017 พิมพ์ณัฐชยา สัจจาศิลป์ |
820-832 |
RSU National Research Conference 2014 ความหมายและองค์ประกอบทางการสร้างสรรค์ของงานรณรงค์ป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ ในวัยรุ่นทางโทรทัศน์ ชัชญา สกุณา |
727-735 |
RSU National Research Conference 2014 การโฆษณาแฝงของภาพถ่ายแฟชั่นในนิตยสารท่องเที่ยวไทย กฤษณีกร เจริญกุศล |
755-762 |
RSU National Research Conference 2013 การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
451-460 |
RSU National Research Conference 2013 โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาผ้าหมักโคลน แก่นเข เพกา พรหมพงษ์ แก้วดวงเด่น และ กัณฐรัตน์ กลางประพันธ์ |
485-492 |
RSU National Research Conference 2012 การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อโฆษณาในสนามกีฬาแข่งขันรถของประเทศไทย ภควัต รัตนราช และ ขจร ฝ้ายเทศ |
333-339 |
RSU National Research Conference 2012 การวิเคราะห์การใช้ภาษาภาพพจน์ของคำโฆษณาสายการบิน กรศศิร์ ตันตระกูล |
466-471 |
RSU National Research Conference 2019 วิธีการสื่อสารของนักเขียนเชียร์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์ วาราดา จันทร์เพ็ญ และ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม |
1203-1213 |
RSU National Research Conference 2019 ณัฐศรชัย พรเอี่ยม และ กัญญาณัฐ ปานสัมฤทธิ์ |
1238-1247 |
RSU National Research Conference 2019 โครงการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาเสื้อกล้ามทอมบอย “มิสเตอร์ทอมส์” นรากร อมรฉัตร และ ณัฐทินี ราชประสิทธิ์ |
1674-1682 |
RSU National Research Conference 2020 การศึกษาและการผลิตสื่อภาพยนตร์โฆษณาโดยใช้เทคนิคพิเศษเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ ของผ้าไหมไทยสู่สากล ณัฏฐกิตติ์ ธาราเวชรักษ์, วัฒนะ จูฑะวิภาต, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
362-372 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts การออกแบบและสร้างสรรค์โฆษณาเกมจากอัตลักษณ์จังหวัดชุมพร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร ปทิตตา สังขโชติ, วรรณพร ชูจิตารมย์, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ |
389-396 |