Index by: บริการ

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

ความต้องการของคนพิการที่มีต่อการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของขนส่งสาธารณะระบบราง

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์

374-385

RSU National Research Conference 2018

พฤติกรรมการใช้บริการ ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์

560-572

RSU National Research Conference 2018

คุณภาพการบริการของตลาดนัดจตุจักรที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

อุทัยรัตน์ เฉลิมพันธ์ และ พรพิมล ชุติศิลป์

813-823

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุในงานให้บริการเครื่องบินภาคพื้น กรณีศึกษาสายการบินต้นทุนต่ำ

ภูริต คำชนะ, มนต์ชัย สุระรัตน์ชัย, และ เลิศชัย ระตะนะอาพร

277-287

RSU National Research Conference 2017

ความประทับใจและอุปสรรคต่อการบริการในธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก กรณีศึกษา : โรงแรมสมุยรีสอร์ท จังหวัดสุราษฎร์ธานี

มาโนช พรหมปัญโญ

980-987

RSU National Research Conference 2017

การเตรียมเซลล์เม็ดเลือดแดงและน้ำยา anti-A เสมือนจริง เพื่อใช้ในการเรียนการสอนภาคปฏิบัติการ เรื่องการยืนยัน Weak A โดยวิธี Adsorption และ Elution ในวิชาวิทยาศาสตร์การบริการโลหิต 2

อังสนา โยธินารักษ์ และ อรนันท์ พรหมมาโน

1276-1288

RSU National Research Conference 2016

บริการข้อความสั้นอัจฉริยะ สำหรับ ระบบเครือข่ายจำหน่ายกระแสไฟฟ้า

นภดล รัตนวราหะ และ สานนท์ ฉิมมณี

198-207

RSU National Research Conference 2016

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ธนาคารพาณิชย์ของบุคลากรและนักศึกษา ในมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จังหวัดนครราชสีมา

รัฎเกล้า เอื้อวงศ์กูล

1152-1159

RSU National Research Conference 2015

การศึกษาการสร้างการรับรู้โดยผ่านสื่อกิจกรรมทางด้านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารชาวไทยในกรุงเทพมหานคร

บุณฑริกา ใจธรรม และ ศศิธร ง้วนพันธ์

631-638

RSU National Research Conference 2015

ความพึงพอใจของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินต่อคุณภาพอุปกรณ์บริการ ผู้โดยสารบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

โชติรส สีบุญเรือง และ พัชนี จันทร์น้อย

1062-1070

RSU National Research Conference 2015

ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการให้บริการ ศูนย์หัวใจธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

วรวรรณ สโมสรสุข, นฤมล กาญจนลักษณ์, ดามพวรรณ คูณค้ำ, และ นพวรรณ รื่นแสง

1525-1534

RSU National Research Conference 2014

การประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นในกิจกรรมการบริการศูนย์บริการรถยนต์ขนาดเล็กในจังหวัดนนทบุรี

ปัญจ์ปพัชรภร บุญพร้อม, เพชราวลัย ถิระวณัฐพงศ์, และ วชิระ สิงหคะเชนทร์

2-9

RSU National Research Conference 2014

การบริการลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในซูเปอร์เซ็นเตอร์

ภัทรพร มะลิสอน และ ธีระ เตชะมณีสถิตย์

466-474

RSU National Research Conference 2014

การตลาดมุ่งเน้นความสัมพันธ์คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ กรณีศึกษา ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยรังสิต

วราภรณ์ น้อยแสง

920-928

RSU National Research Conference 2013

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและพฤติกรรมการซื้อซ้ำในการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพ: กรณีศึกษานักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร

นาถนลิน สีเขียว

426-433

RSU National Research Conference 2013

การฝึกอบรมและการพัฒนาคุณภาพบริการตามรูปแบบวงจรการบริหารงานคุณภาพ (PDCA)

ประไพ มงคลนิมิตร์

443-450

RSU National Research Conference 2013

การจัดการเรียนการสอนสภาพจริงที่ส่งผลต่ออัตลักษณ์นักศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2554 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชัยนาท

ดวงใจ เกริกชัยวัน และ สุภาณี คลังฤทธิ์

613-621

RSU National Research Conference 2012

ปัญหาการสื่อสารและความจำเป็นในการอบรมของพนักงานต้อนรับประจำคลินิกฟัน

ยุคนธร สัญญา

488-494

RSU National Research Conference 2019

การเตรียมตัวอย่างเลือดที่ให้ผลบวกสำหรับ Direct Antiglobulin Test เพื่อใช้ในการเรียนการสอนภาคปฏิบัติการในวิชาวิทยาศาสตร์การบริการโลหิต

อังสนา โยธินารักษ์

67-75

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเข้าพักโรงแรมทางภาคใต้ของประเทศไทย

โกมลมณี เกตตะพันธ์

886-895

RSU National Research Conference 2020

ลักษณะการซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวครั้งแรกกับนักท่องเที่ยวซ้ำ

บุษยา สนองคุณ และ ศิริเพ็ญ ดาบเพชร

645-661

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการใช้บริการร้านสะดวกซัก ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร

สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ และ ปรีชา สวน

672-682

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถโดยสารส่วนบุคคล (Grab Car) ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab ของประชาชนในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร

ปณียา อินทกาศ

881-890

RSU National Research Conference 2020

แนวคิดอนาคตการสร้างนวัตกรรมบทเรียนการสื่อสารออนไลน์ต้นแบบบูรณาการส่งเสริมผลผลิตสมุนไพรไทยไม้กฤษณาเพื่อยกระดับรายได้ของเกษตรกรในท้องถิ่นไทยในมุมมองของนักวิชาการ ของประเทศไทย สนองพระบรมราโชบายพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว กรณีศึกษา หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี

1152-1161

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการให้บริการของหน่วยจัดการฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

สุกานดา สีเหลือง และ กานตพร เจาะล้ำลึก

110-123

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ปัจจัยที่มีผลต่อความเสี่ยงในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร

ปัทมา โกเมนท์จำรัส

177-188

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

ผลกระทบของตัวแปรระยะทางต่อการค้าภาคบริการระหว่างประเทศในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

ศุภิศา ครุวรรณพัฒน์ และ สุภาณี หาญพัฒนะนุสรณ์

231-244