List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 ความต้องการของคนพิการที่มีต่อการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของขนส่งสาธารณะระบบราง ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ |
374-385 |
RSU National Research Conference 2018 อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ทัติธร ทองสินธุ์ |
560-572 |
RSU National Research Conference 2018 คุณภาพการบริการของตลาดนัดจตุจักรที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อุทัยรัตน์ เฉลิมพันธ์ และ พรพิมล ชุติศิลป์ |
813-823 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุในงานให้บริการเครื่องบินภาคพื้น กรณีศึกษาสายการบินต้นทุนต่ำ ภูริต คำชนะ, มนต์ชัย สุระรัตน์ชัย, และ เลิศชัย ระตะนะอาพร |
277-287 |
RSU National Research Conference 2017 มาโนช พรหมปัญโญ |
980-987 |
RSU National Research Conference 2017 อังสนา โยธินารักษ์ และ อรนันท์ พรหมมาโน |
1276-1288 |
RSU National Research Conference 2016 บริการข้อความสั้นอัจฉริยะ สำหรับ ระบบเครือข่ายจำหน่ายกระแสไฟฟ้า นภดล รัตนวราหะ และ สานนท์ ฉิมมณี |
198-207 |
RSU National Research Conference 2016 รัฎเกล้า เอื้อวงศ์กูล |
1152-1159 |
RSU National Research Conference 2015 บุณฑริกา ใจธรรม และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
631-638 |
RSU National Research Conference 2015 โชติรส สีบุญเรือง และ พัชนี จันทร์น้อย |
1062-1070 |
RSU National Research Conference 2015 วรวรรณ สโมสรสุข, นฤมล กาญจนลักษณ์, ดามพวรรณ คูณค้ำ, และ นพวรรณ รื่นแสง |
1525-1534 |
RSU National Research Conference 2014 การประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นในกิจกรรมการบริการศูนย์บริการรถยนต์ขนาดเล็กในจังหวัดนนทบุรี ปัญจ์ปพัชรภร บุญพร้อม, เพชราวลัย ถิระวณัฐพงศ์, และ วชิระ สิงหคะเชนทร์ |
2-9 |
RSU National Research Conference 2014 การบริการลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภัทรพร มะลิสอน และ ธีระ เตชะมณีสถิตย์ |
466-474 |
RSU National Research Conference 2014 วราภรณ์ น้อยแสง |
920-928 |
RSU National Research Conference 2013 นาถนลิน สีเขียว |
426-433 |
RSU National Research Conference 2013 การฝึกอบรมและการพัฒนาคุณภาพบริการตามรูปแบบวงจรการบริหารงานคุณภาพ (PDCA) ประไพ มงคลนิมิตร์ |
443-450 |
RSU National Research Conference 2013 ดวงใจ เกริกชัยวัน และ สุภาณี คลังฤทธิ์ |
613-621 |
RSU National Research Conference 2012 ปัญหาการสื่อสารและความจำเป็นในการอบรมของพนักงานต้อนรับประจำคลินิกฟัน ยุคนธร สัญญา |
488-494 |
RSU National Research Conference 2019 อังสนา โยธินารักษ์ |
67-75 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเข้าพักโรงแรมทางภาคใต้ของประเทศไทย โกมลมณี เกตตะพันธ์ |
886-895 |
RSU National Research Conference 2020 ลักษณะการซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวครั้งแรกกับนักท่องเที่ยวซ้ำ บุษยา สนองคุณ และ ศิริเพ็ญ ดาบเพชร |
645-661 |
RSU National Research Conference 2020 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในการใช้บริการร้านสะดวกซัก ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ และ ปรีชา สวน |
672-682 |
RSU National Research Conference 2020 ปณียา อินทกาศ |
881-890 |
RSU National Research Conference 2020 เอกญา แววภักดี, อาชารินทร์ แป้นสุข, และ กิจติวัฒน์ รัตนมณี |
1152-1161 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts สุกานดา สีเหลือง และ กานตพร เจาะล้ำลึก |
110-123 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts ปัทมา โกเมนท์จำรัส |
177-188 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts ผลกระทบของตัวแปรระยะทางต่อการค้าภาคบริการระหว่างประเทศในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ศุภิศา ครุวรรณพัฒน์ และ สุภาณี หาญพัฒนะนุสรณ์ |
231-244 |