List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 การเปิดรับข่าวสาร ปัจจัยด้านการตลาด และการตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ ของผู้บริโภคในเขตปริมณฑล ภูริช กูจิ |
890-897 |
RSU National Research Conference 2017 พิพัฒน์ ลิ้มประไพพงษ์ และ สมชาย เล็กเจริญ |
106-116 |
RSU National Research Conference 2017 สุมามาลย์ ปานคำ และ ณัฐธิดา อาชาไกรสร |
1030-1041 |
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อปุ๋ยเคมีของชาวนาในภาคกลางของประเทศไทย ชญานิษฐ์ อัจฉริยะโพธา และ พัชร์หทัย จารุทวีผลนุกูล |
1151-1165 |
RSU National Research Conference 2016 วรินทร์ กุลินทรประเสริฐ และ กองกูณฑ์ โตชัยวัฒน์ |
607-614 |
RSU National Research Conference 2016 รัฎเกล้า เอื้อวงศ์กูล |
1152-1159 |
RSU National Research Conference 2016 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล อรรถสิทธิ์ สกลคณาพงษ์ และ ณกมล จันทร์สม |
1169-1176 |
RSU National Research Conference 2016 พิชญ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา และ พัชราภรณ์ เกษะประกร |
1393-1394 |
RSU National Research Conference 2015 บุณฑริกา ใจธรรม และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
631-638 |
RSU National Research Conference 2015 สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล, ทรงพร หาญสันติ, และ ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ |
845-852 |
RSU National Research Conference 2015 กมลทิพย์ เหมือนสุวรรณ |
853-860 |
RSU National Research Conference 2015 การใช้ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภค ในเขตเมือง จังหวัดยะลา มูฮัยมีน บาเหะ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
1182-1191 |
RSU National Research Conference 2015 ระบบสนับสนุนการวิเคราะห์และตัดสินใจโครงการตามแผนปฏิบัติการ กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต ปิยะนันท์ อนุสรณ์ และ สมชาย เล็กเจริญ |
1515-1524 |
RSU National Research Conference 2014 รูปแบบการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชาสมุนไพรเพื่อลดเบาหวานของผู้ป่วยเบาหวาน ณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล และ ศศิธร ง้วนพันธ์ |
566-573 |
RSU National Research Conference 2013 การตัดสินใจด้านส่วนประสมการตลาดเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน Binquan Fang |
408-417 |
RSU National Research Conference 2013 สุรภี พงษ์พานิช |
418-425 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาสีฟันของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฑามาศ ฝึกฝน และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
827-836 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รัตนา โพธิวรรณ์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
837-846 |
RSU National Research Conference 2019 การใช้ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร วิษณุ มณีวรรณ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
867-876 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าของผู้บริโภค พิพัฒน์ ไชยพัฒน์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
896-905 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกที่พักแรมในจังหวัดภูเก็ตของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย วิภาวัลย์ ตันติปิฎก และ ประทีป เวทย์ประสิทธ์ |
1135-1146 |
RSU National Research Conference 2020 ศุภกร สมจิตต์ และ สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ |
662-671 |
RSU National Research Conference 2020 ปณียา อินทกาศ |
881-890 |
RSU National Research Conference 2020 นภากร เกษมจิต, ชัยวิชิต เชียรชนะ, และ ศจิมาจ ณ วิเชียร |
1078-1088 |