Index by: ภาพลักษณ์

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

ภาพลักษณ์ที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยรังสิต

มัติกร บุญคง

527-535

RSU National Research Conference 2016

พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ด้านภาพลักษณ์และการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และนักเรียนอาชีวศึกษาในพื

พิชญ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา และ พัชราภรณ์ เกษะประกร

1393-1394

RSU National Research Conference 2015

สถานภาพ และการรับรู้ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมในทัศนะของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในเขตกรุงเทพมหานคร

ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา

1017-1025

RSU National Research Conference 2015

ภาพลักษณ์ของไทยรัฐทีวีในทัศนคติของพนักงาน

สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ และ ณัฐชา คุ้มวงษ์ดี

1026-1034

RSU National Research Conference 2014

การสร้างภาพลักษณ์ผู้มีชื่อเสียงของธุรกิจบันเทิง ในประเทศไทย

ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ธีระ เตชะมณีสถิตย์

549-557

RSU National Research Conference 2014

กลยุทธ์ของผู้จัดละครโทรทัศน์ในกระบวนการสร้างสรรค์ละครโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กรณีศึกษา คุณยศสินี ณ นคร

พทัยนุช บุศน้ำเพชร

745-754

RSU National Research Conference 2014

ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรังสิตในทัศนะของสื่อมวลชน

สมเกียรติ รุ่งเรืองวิริยะ

781-790

RSU National Research Conference 2012

การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อโฆษณาในสนามกีฬาแข่งขันรถของประเทศไทย

ภควัต รัตนราช และ ขจร ฝ้ายเทศ

333-339

RSU National Research Conference 2019

ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก

1093-1102

RSU National Research Conference 2019

กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ของศิลปินไอดอลกรุ๊ปวง Sweat16

กฤษณีกร เจริญกุศล และ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์

1103-1114

RSU National Research Conference 2019

การนำเสนอเนื้อหาภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยรังสิตผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก

รพีวรรณ กลยนี

1439-1447

RSU National Research Conference 2019

การสื่อสารภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในบริบทไทยแลนด์ 4.0

พลอย พิมพ์ศิริ และ พรทิพย์ เย็นจะบก

1619-1626

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจค้าปลีกญี่ปุ่นที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย กรณีศึกษา ดองกิ มอลล์

ศุภกร สมจิตต์ และ สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์

662-671

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ

นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก

816-825