List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 ภาพลักษณ์ที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยรังสิต มัติกร บุญคง |
527-535 |
RSU National Research Conference 2016 พิชญ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา และ พัชราภรณ์ เกษะประกร |
1393-1394 |
RSU National Research Conference 2015 ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา |
1017-1025 |
RSU National Research Conference 2015 ภาพลักษณ์ของไทยรัฐทีวีในทัศนคติของพนักงาน สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ และ ณัฐชา คุ้มวงษ์ดี |
1026-1034 |
RSU National Research Conference 2014 การสร้างภาพลักษณ์ผู้มีชื่อเสียงของธุรกิจบันเทิง ในประเทศไทย ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ธีระ เตชะมณีสถิตย์ |
549-557 |
RSU National Research Conference 2014 พทัยนุช บุศน้ำเพชร |
745-754 |
RSU National Research Conference 2014 ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรังสิตในทัศนะของสื่อมวลชน สมเกียรติ รุ่งเรืองวิริยะ |
781-790 |
RSU National Research Conference 2012 การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อโฆษณาในสนามกีฬาแข่งขันรถของประเทศไทย ภควัต รัตนราช และ ขจร ฝ้ายเทศ |
333-339 |
RSU National Research Conference 2019 ภาพลักษณ์การเป็นสังคมแห่งการให้ของมหาวิทยาลัยรังสิตผ่านการสื่อสารการตลาด กฤษณีกร เจริญกุศล และ กัญญานีน์ กุลกนก |
1093-1102 |
RSU National Research Conference 2019 กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ของศิลปินไอดอลกรุ๊ปวง Sweat16 กฤษณีกร เจริญกุศล และ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ |
1103-1114 |
RSU National Research Conference 2019 การนำเสนอเนื้อหาภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยรังสิตผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก รพีวรรณ กลยนี |
1439-1447 |
RSU National Research Conference 2019 การสื่อสารภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในบริบทไทยแลนด์ 4.0 พลอย พิมพ์ศิริ และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
1619-1626 |
RSU National Research Conference 2020 ศุภกร สมจิตต์ และ สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์ |
662-671 |
RSU National Research Conference 2020 การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ นริศรา อุดมสินค้า และ พรทิพย์ เย็นจะบก |
816-825 |