List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีผลต่อการตอบสนองต่อเนื้อหาการประชาสัมพันธ์รถยนต์เชฟโรเลต บนสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทเฟซบุ๊ก กรกฎ ธุวนลิน และ สุทธิศักดิ์ จันทวงษ์โส |
17-178 |
RSU National Research Conference 2017 กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใหม่ของมหาวิทยาลัยรังสิต ชัชญา สกุณา |
620-629 |
RSU National Research Conference 2017 ประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์ภายในที่มีต่อนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ |
630-639 |
RSU National Research Conference 2014 ความหมายและองค์ประกอบทางการสร้างสรรค์ของงานรณรงค์ป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ ในวัยรุ่นทางโทรทัศน์ ชัชญา สกุณา |
727-735 |
RSU National Research Conference 2014 ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ |
772-780 |
RSU National Research Conference 2013 การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ |
451-460 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts แนวทางการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานสวัสดิการสุขภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต จุฑามาศ กิจวรรณจักร์ และ ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์ |
124-132 |