Index by: การประชาสัมพันธ์

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีผลต่อการตอบสนองต่อเนื้อหาการประชาสัมพันธ์รถยนต์เชฟโรเลต บนสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทเฟซบุ๊ก

กรกฎ ธุวนลิน และ สุทธิศักดิ์ จันทวงษ์โส

17-178

RSU National Research Conference 2017

กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใหม่ของมหาวิทยาลัยรังสิต

ชัชญา สกุณา

620-629

RSU National Research Conference 2017

ประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์ภายในที่มีต่อนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์

630-639

RSU National Research Conference 2014

ความหมายและองค์ประกอบทางการสร้างสรรค์ของงานรณรงค์ป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ ในวัยรุ่นทางโทรทัศน์

ชัชญา สกุณา

727-735

RSU National Research Conference 2014

การเปิดรับข่าวสาร การมีส่วนร่วมด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด และการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิต

ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์

772-780

RSU National Research Conference 2013

การรับรู้และทัศนคติของครูระดับมัธยมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์

451-460

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

แนวทางการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานสวัสดิการสุขภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

จุฑามาศ กิจวรรณจักร์ และ ธิราภรณ์ กลิ่นสุคนธ์

124-132