List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2018 รูปแบบการสื่อสารความสุขของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า กฤษณีกร เจริญกุศล และ กมลเพชร รักประกอบกิจ |
691-700 |
RSU National Research Conference 2017 กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใหม่ของมหาวิทยาลัยรังสิต ชัชญา สกุณา |
620-629 |
RSU National Research Conference 2017 กลยุทธ์ในการดำเนินงานกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา โครงการ สุขภาพชุมชน มหาวิทยาลัยรังสิต อวัสดา สวัสดี และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์ |
705-715 |
RSU National Research Conference 2017 การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่ อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม, อภินนัท์ ธรรมเสนา, และ รัตติกาล เจนจัด |
789-800 |
RSU National Research Conference 2016 รูปแบบและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโมบาย แอพพลิเคชั่น: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สุรียพัชร์ พุ่มน้ำเย็น และ สิตานนท์ เจษฎาพิพัฒน์ |
1122-1131 |
RSU National Research Conference 2016 กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล |
1388-1390 |
RSU National Research Conference 2014 ศศิธร ง้วนพันธ์ |
483-491 |
RSU National Research Conference 2014 พทัยนุช บุศน้ำเพชร |
745-754 |
RSU National Research Conference 2019 กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ของศิลปินไอดอลกรุ๊ปวง Sweat16 กฤษณีกร เจริญกุศล และ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ |
1103-1114 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts วุฒิชัย ศรีเจริญชัย, วศินา จันทรศิริ, สำอาง สืบสมาน, และ อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ |
143-154 |