Index by: กลยุทธ์

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

รูปแบบการสื่อสารความสุขของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า

กฤษณีกร เจริญกุศล และ กมลเพชร รักประกอบกิจ

691-700

RSU National Research Conference 2017

กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใหม่ของมหาวิทยาลัยรังสิต

ชัชญา สกุณา

620-629

RSU National Research Conference 2017

กลยุทธ์ในการดำเนินงานกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา โครงการ สุขภาพชุมชน มหาวิทยาลัยรังสิต

อวัสดา สวัสดี และ สรพงษ์ วงศ์ธีระธรณ์

705-715

RSU National Research Conference 2017

การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในการใช้สื่อใหม่เพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่คนรุ่นใหม่

อมรรัฏค์ เจริญโชติธรรม, อภินนัท์ ธรรมเสนา, และ รัตติกาล เจนจัด

789-800

RSU National Research Conference 2016

รูปแบบและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโมบาย แอพพลิเคชั่น: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

สุรียพัชร์ พุ่มน้ำเย็น และ สิตานนท์ เจษฎาพิพัฒน์

1122-1131

RSU National Research Conference 2016

พัฒนาการกลยุทธ์การตลาด และการสื่อสารการตลาด ตามกรอบแนวคิดการตลาด 3.0 ของ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

กานต์พัชธธ์ เล็กศรีสกุล

1388-1390

RSU National Research Conference 2014

การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนเพื่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี

ศศิธร ง้วนพันธ์

483-491

RSU National Research Conference 2014

กลยุทธ์ของผู้จัดละครโทรทัศน์ในกระบวนการสร้างสรรค์ละครโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กรณีศึกษา คุณยศสินี ณ นคร

พทัยนุช บุศน้ำเพชร

745-754

RSU National Research Conference 2019

กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ของศิลปินไอดอลกรุ๊ปวง Sweat16

กฤษณีกร เจริญกุศล และ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์

1103-1114

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

การประเมินการความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในโครงการอาหารกลางวันโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองคาย

วุฒิชัย ศรีเจริญชัย, วศินา จันทรศิริ, สำอาง สืบสมาน, และ อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ

143-154