Index by: สังคมออนไลน์

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2018

แนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์สำหรับการส่งเสริมผลงานของนักดนตรี ในทัศนคติของนักศึกษาวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต

สุชาดา เจริญชีพ และ ชุติมา เบี้ยวไข่มุข

141-152

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีผลต่อการตอบสนองต่อเนื้อหาการประชาสัมพันธ์รถยนต์เชฟโรเลต บนสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทเฟซบุ๊ก

กรกฎ ธุวนลิน และ สุทธิศักดิ์ จันทวงษ์โส

17-178

RSU National Research Conference 2017

โครงการศึกษาเทคนิคการสร้างอินโฟกราฟิก 3 มิติ เกี่ยวกับการละเมิดความเป็นส่วนตัวบนสังคมออนไลน์

ชนสรณ์ สันติวัฒนธรรม, พรรณเพ็ญ ฉายปรีชา, และ ชัยพร พานิชรุทติวงศ์

408-417

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษาแฟนเพจสูตรอาหารง่ายๆจากไมโครเวฟ

สุมามาลย์ ปานคำ และ ณัฐธิดา อาชาไกรสร

1030-1041

RSU National Research Conference 2016

การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชา การจัดการฐานข้อมูลเบื้องต้น ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามทฤษฎีการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับเครือข่ายสังคมออนไลน์

สุธี ภาระหันต์ และ จิรพันธุ์ ศรีสมพันธุ์

1100-1111

RSU National Research Conference 2015

การเปิดรับและความต้องการของผู้ชมที่มีต่อสื่อสังคมออนไลน์ของละครหมัดเด็ดเสียงทอง

คมศร สนองคุณ และ สาวิกา อัยรารัตน์

988-997

RSU National Research Conference 2014

ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ความพึงพอใจของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ของคนวัยทำงาน :กรณีศึกษาแอพพลิเคชั่น “ไลน์” ที่เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์

พรพิมล บูรณเบญญา และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

442-453

RSU National Research Conference 2014

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาของบริษัทประกันชีวิตที่ใช้แอพพลิเคชั่น “ไลน์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ในประเทศไทย

ทิฆัมพร อนันต์ศิริกุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

540-548

RSU National Research Conference 2020

การสื่อสารเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง (Life Coach) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

สุทธญาณ์ บุญเต็ม และ พรทิพย์ เย็นจะบก

769-778

RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts

อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน

สิณากรณ์ ศรีพุทธิรัตน์

288-298