Index by: ส่วนประสมทางการตลาด

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2017

การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุธ เนียรวิฑูรย์ และ ภูริ ชุณห์ขจร

1018-1029

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สายวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

ชัชสรัญ ตรีทิพยรักษ์ และ พัชร์หทัย จารุทวีผลนุกูล

1063-1073

RSU National Research Conference 2017

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารบนอินเทอร์เน็ต: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

สราวุฒน์ ยันติพิมาย และ ดวงพร อาภาศิลป์

1107-1116

RSU National Research Conference 2016

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

สรัญญา งามจิรวิโรจน์, ทรงพร หาญสันติ, และ ปนัดดา อินทร์พรหม

1069-1077

RSU National Research Conference 2016

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

อรรถสิทธิ์ สกลคณาพงษ์ และ ณกมล จันทร์สม

1169-1176

RSU National Research Conference 2015

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าธนาคารออมสิน ในจังหวัดชัยนาท

วรรณจำรูญ ศรีงาม และ ศศิธร ง้วนพันธ์

1136-1143

RSU National Research Conference 2014

ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการเลือกใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร

สุภัทรา โพธิ์สุวรรณ และ สานนท์ ฉิมมณี

169-178

RSU National Research Conference 2013

การตัดสินใจด้านส่วนประสมการตลาดเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน

Binquan Fang

408-417

RSU National Research Conference 2020

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจค้าปลีกญี่ปุ่นที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย กรณีศึกษา ดองกิ มอลล์

ศุภกร สมจิตต์ และ สุรสิทธิ์ อุดมธนวงศ์

662-671