Index by: ความจงรักภักดี

List of articles:

Page Number

RSU National Research Conference 2017

ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบัตรเครดิตในจังหวัดปทุมธานี

สุชาดา พิพัฒนธร และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

1074-1085

RSU National Research Conference 2014

อิทธิพลของ ปัจจัยภาพลักษณ์ทางการตลาด การรับรู้ด้านคุณภาพ ความใส่ใจในแฟชั่น ชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้า ของผู้ซื้อเสื้อผ้าต่างประเทศแบรนด์เอในเขตกรุงเทพมหานคร

อรอนงค์ ก่ำพิทยากุล และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์

517-524

RSU National Research Conference 2014

การตลาดมุ่งเน้นความสัมพันธ์คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ กรณีศึกษา ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยรังสิต

วราภรณ์ น้อยแสง

920-928

RSU National Research Conference 2019

ปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อรรถญา พิกุลพารุ่งโรจน์ และ ธนทรัพย์ สันทัดค้า

1532-1545