ปีที่เผยแพร่: 2559
การพัฒนาการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับ ระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึก ผ่านการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกั
หทัยชนก ชนะชัย, ศศิเทพ ปิติพรเทพิน, กันทิมาณี, และ ประเดิมวงศ์
Pages: 1348-1356
คำสำคัญ: การให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการ, คุณภาพของการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการ, รูปแบบของการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการ
Doi: 10.14458/RSU.res.2016.199