List of articles:
Page Number | |
---|---|
RSU National Research Conference 2017 ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ปริรัตน์ มีเที่ยง และ เพ็ญจิรา คันธวงศ์ |
1130-1139 |
RSU National Research Conference 2019 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รัตนา โพธิวรรณ์ และ วิไลลักษณ์ รัตนเพียรธัมมะ |
837-846 |
RSU National Research Conference 2021 on Social Science and Humanity, Education, Management, and Arts ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ พรนภา ผิวล้วน |
98-109 |