ปีที่เผยแพร่: 2556
ความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวัง กับความพึงพอใจของผู้ป่วยที่มารับบริการใส่ฟัน ณ คลินิกทันตกรรมบริบูรณ์ มหาวิทยาลัยรังสิต
อิศราวัลย์ บุญศิริ, เบญจรัตน์ อิสระพิทักษ์กุล, ต่อพล พงศ์ทยากร, อภิเดช อินทร์เสวก, ธนพล ธีระพงษ์พันธุ์, ธัญญา ผาณิตพจมาน, ธีรกานต์ บุญมา, เวชกร ธงกิจสิริ, เกียรติชัย พงศ์ไพโรจน์, และ วัชรินทร์ จงกลสถิต
Pages: 17-23
คำสำคัญ: ความคาดหวัง, ความพึงพอใจ, การใส่ฟัน