ปีที่เผยแพร่: 2558
การสอนอ่านแบบโฟนิกส์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 ในระบบการศึกษาสองภาษา โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ เขตบางเขน สังกัดสํานักการศึกษากรุงเทพมหานคร
ฐาปนีย์ พันธ์วิศวาส และ วนิดา พลอยสังวาลย์
Pages: 1430-1439
คำสำคัญ: การสอนแบบโฟนิกส์, การอ่าน ภาษาอังกฤษ, ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
Doi: 10.14458/RSU.res.2015.15