RSU National Research Conference 2015

ปีที่เผยแพร่: 2558

การสอนอ่านแบบโฟนิกส์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 ในระบบการศึกษาสองภาษา โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ เขตบางเขน สังกัดสํานักการศึกษากรุงเทพมหานคร

ฐาปนีย์ พันธ์วิศวาส และ วนิดา พลอยสังวาลย์

Pages: 1430-1439

คำสำคัญ: การสอนแบบโฟนิกส์, การอ่าน ภาษาอังกฤษ, ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1

Download full paper.

Doi: 10.14458/RSU.res.2015.15